Những lưu ý khi chọn mua máy tính bảng

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jan 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 446)

    Máy tính bảng là món quà Tết thiết thực với những bạn trẻ thích du xuân, nhờ sự tiện dụng khi có thể học hành, làm việc, giải trí ngay trên thiết bị nhỏ gọn, thuận tiện mang theo sử dụng trên mọi nẻo đường.


    Thiết kế

    Với những người trẻ năng động thì máy tính bảng cỡ 9-10 inch là kích thước hợp lý nhất vì vừa đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí, lại đủ nhỏ gọn để cho vào túi xách mang theo bên mình. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp, sang trọng cũng là tiêu chí quan trọng không kém khi các bạn trẻ xem máy tính bảng là "trang sức" thể hiện sự sành điệu của mình.

    [​IMG]

    Galaxy Note 10.1 (2014) mang thiết kế sang trọng, mỏng và nhẹ.


    Với cỡ máy tính bảng 9-10 inch, có thể chọn Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 với ngoại hình bắt mắt, gọn nhẹ. Máy còn được trang bị ốp lưng vân da vừa chống trầy xước, vừa mang đến phong cách thời trang hiện đại.

    Màn hình

    Đối với những người trẻ yêu công nghệ, một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, hợp thời trang cũng cần có thêm màn hình sắc nét để trở nên hoàn hảo. Hiện nay, độ phân giải trung bình của các dòng máy tính bảng thế hệ mới đều ở mức FullHD (1.920 x 1.080 pixel). Một số dòng máy còn lên đến chuẩn WQXGA (2.560 x 1.600 pixel) như iPad Air, Nexus 7 hay Galaxy Note 10.1 (2014).

    [​IMG]

    Galaxy Note 10.1 (2014) là một trong những máy tính bảng có màn hình đẹp.


    Điều này giúp người dùng có nhiều không gian hơn để làm việc đa nhiệm như chỉnh sửa văn bản, soạn thảo file thuyết trình, tìm kiếm thông tin qua trình duyệt Chrome hay xem phim, giải trí thoải mái. Độ phân giải siêu cao này vốn trước đây chỉ được dùng trên những màn hình máy tính cao cấp nhất, nay đã được Samsung ứng dụng vào thiết bị của họ với Galaxy Note 10.1 2014, mang lại những trải nghiệm độc đáo khi làm việc cũng như giải trí.

    Hiệu năng, tiện ích

    Hiện nay, hệ điều hành Android ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình với kho ứng dụng hỗ trợ cho công việc cũng như giải trí thông thường.

    Thêm vào đó, ứng dụng tích hợp từ nhà sản xuất cũng rất đáng được lưu tâm. Đơn cử như Galaxy Note 10.1 (2014) với bút S Pen đi kèm sẽ giúp người dùng làm nhiều thứ hơn trên một máy tính bảng. Điển hình là bộ tính năng Air Command hỗ trợ đắc lực người dùng Galaxy Note khi có thể thực hiện mọi thao tác dễ dàng mà không cần chạm vào màn hình. Người dùng có thể ghi chú nhanh hơn với Action Memo, chú thích ảnh chụp tiện lợi qua Screen Write…

    Khả năng nhận diện chữ viết của S Pen trên Galaxy Note 10.1 chính xác và ấn tượng hơn, khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả. Nhờ vậy người dùng vừa có thể gửi mail đến đối tác trong khi vẫn thưởng thức một video YouTube vui nhộn hay đọc tin tức với Google Chrome trên cùng một màn hình.

    Samsung đã trang bị cho Galaxy Note 10.1 2014 cấu hình cao cấp với bộ xử lý đa nhân tốc độ cao và RAM 3GB.

    Ứng dụng văn phòng

    Máy tính bảng ngày nay không chỉ dùng để giải trí, với các bạn trẻ bận rộn thì đây còn là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực khi "on the way". Vì vậy, người chọn mua quà tặng là tablet cũng cần lưu ý đến các tính năng văn phòng đi kèm sản phẩm.

    [​IMG]

    Easy Chart giúp vẽ những biểu đồ chuyên nghiệp nhanh chóng.


    Chiếc bút đa năng S Pen của Galaxy Note 10.1 2014 có thể tạo nên sự khác biệt cùng các tính năng văn phòng hữu ích như Easy Chart (vẽ biểu đồ nhanh), S Note (ghi chú nhanh bằng chữ viết tay)… Sau đó, máy sẽ tự hiệu chỉnh và số hóa thành văn bản chuyên nghiệp.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những lưu ý khi chọn mua máy tính bảng

Share This Page