Apple TV thế hệ mới có thể tải ứng dụng, chơi game

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Không chỉ trang bị kho ứng dụng tương tự App Store, Apple có thể sử dụng cảm biến chuyển động tự phát triển cho Apple TV trong tương lai mang đến trải nghiệm tốt hơn.


    Nguồn tin của 9to5mac cho biết, Apple TV mới sẽ được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn đặc biệt là kho ứng dụng dựa trên nền tảng của hệ điều hành iOS.

    [​IMG]

    Apple TV có thể phát triển theo hướng set-top box thay vì truyền tải hình ảnh, âm thanh từ iPhone, MacBook lên màn hình TV. Thiết bị còn hỗ trợ kho ứng dụng App Store mang đến cho người dùng rất nhiều phần mềm, trò chơi tương tự iPhone, iPad.

    Nguồn tin cũng cho biết, Apple đang thử nghiệm phương thức nhập liệu mới cho Apple TV tương tự cảm biến chuyển động Kinect. Apple TV thế hệ cũ cũng có khả năng tương thích ngược với phụ kiện nói trên thông qua bản cập nhật phần mềm.

    Năm 2013, Apple đã mua lại PrimeSense, công ty chịu trách nhiệm phát triển công nghệ cảm biến chuyển động trên Kinect. Động thái này cho thấy Apple có đủ cơ sở để phát triển cảm biến chuyển động riêng cho Apple TV.

    Cuối tháng 12/2013, Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple cho biết, hãng đang lên kế hoạch tăng cường vị thế tại mảng truyền hình. Có vẻ như Apple tham vọng đổi thay hoàn toàn ngành công nghiệp này. “Khi tôi bước vào phòng khách và bật TV, tôi thấy như mình bị quay ngược lại 20 đến 30 năm trước”, Tim Cook nói.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple TV thế hệ mới có thể tải ứng dụng, chơi game

Share This Page