Chồng cũ tái hôn, tôi có nên nối lại?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Chưa bao giờ tôi cảm thấy hối tiếc như lúc này. Nếu ngày đó tôi tỉnh táo hơn một chút thì có lẽ mọi chuyện đã không như vậy. Giờ đây nhìn anh sắp tái hôn, trở thành chồng của người đàn bà khác, còn mình ôm con cô quạnh, tôi lại càng cảm thấy chán nản và bế tắc. Liệu tôi có nên làm điều gì đó để giữ anh cho mình hay không?

    Bài liên quan:

    Tôi đang ngủ với chồng cũ

    Bị chồng cũ cưỡng bức đến mang bầu

    Hạnh phúc vì có thai với chồng cũ

    Bẫy tình dành cho chồng cũ


    Tôi năm nay 24 tuổi, đã ly hôn được 1 năm và có cô con gái 2 tuổi. Tôi lấy chồng khá sớm, từ năm cuối đại học. Khi đó, cũng vì trót lỡ mang bầu mà tôi ép anh phải cưới. Bố mẹ anh không ưa tôi, nói rằng tôi gài bẫy anh, dính bầu và ép cưới. Lúc đó, điều tôi nghĩ được duy nhất là làm sao để cứu nguy cho cái bụng bầu đang to dần ra chứ cũng không còn đếm xỉa tới danh dự. Và dù biết bố mẹ anh không thích tôi, dù tôi chưa có công việc nhưng tôi vẫn quyết đòi cưới. Cuối cùng, tôi cũng được toại nguyện, cũng thành vợ anh và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

    Khi ấy tôi còn quá trẻ, hơn nữa cái thành kiến của bố mẹ chồng dành cho tôi quá lớn nên giữa các thành viên trong nhà hay xảy ra mâu thuẫn. Chồng tôi vì phải đi làm để kiếm tiền trang trải gia đình nên thường xuyên không có nhà (vì khi ấy tôi chưa có công việc, lại vừa sinh con xong). Cũng chính vì chồng vắng nhà, bố mẹ chồng khó tính, không ưa tôi, tôi lại còn trẻ, chưa khéo léo chuyện ứng xử nên đã có nhiều lần va chạm với nhau. Và rồi đỉnh điểm khi tôi cáu giận quá, tôi đã quyết ly hôn để thoát khỏi cảnh sống bế tắc ở nhà chồng.

    [​IMG]

    Dù ly hôn nhưng tôi và chồng cũ vẫn qua lại, quan hệ tình dục với nhau (Ảnh minh họa)

    Chồng tôi cũng là người nghe lời bố mẹ nên khi về nhà không hề bênh vực tôi. Càng điên lên, tôi càng quyết ly hôn. Cuối cùng thì chúng tôi ly hôn sau khi cưới không lâu. Một cuộc hôn nhân ngắn ngủi mà tới khi trở thành người đàn bà 1 đời chồng ở tuổi 24 tôi mới thực sự hối tiếc. Tôi xin việc làm, ở gần chỗ của chồng cũ. Thế rồi lấy vợ gặp con, vợ chồng tôi vẫn qua lại thường xuyên. Chúng tôi vẫn quan hệ tình dục như bình thường. Lần nào anh tới cũng như vậy. Trong lòng tôi nhen nhóm một tia hi vọng gương vỡ lại lành. Mặc dù vậy, chưa bao giờ anh có ý định chuyển tới ở với mẹ con tôi. Một tuần anh tạt qua vài lần, lần nào tới cũng cùng làm “chuyện ấy” với tôi xong anh lại đi.

    Cũng đã nhiều lần tôi định đề nghị với chồng chuyện nối lại nhưng ngại. Tôi nghĩ chuyện này có lẽ để anh nói hợp lí hơn. Cũng vì còn nặng lòng với chồng cũ, còn tình cảm lại nuôi hi vọng về sự hàn gắn nên có một vài người đến với tôi, tôi cũng từ chối hết. Tôi nghĩ nếu phải cưới một người khác thì sẽ tội nghiệp cho con tôi lắm, trong khi vợ chồng tôi vẫn còn tình cảm dành cho nhau. Nghĩ thế nhưng tôi vẫn chưa dám mở lời.

    Cho tới cách đây 1 tuần, anh tới thăm tôi và con. Chúng tôi lại tiếp tục làm “chuyện ấy”. Xong việc, anh ngồi ở phòng khách chơi với con, thấy tôi ra, anh để ngay ngắn lên bàn tờ thiệp mời. Anh nói ra giêng anh sẽ cưới vợ và hi vọng tôi cho con gái tới dự cùng. Tôi sững sờ khi nghe anh nói thế vì tôi không tin nổi từ ngày ly hôn tới nay, tôi và chồng cũ vẫn qua lại như vợ chồng, vậy tại sao anh lại lấy vợ. Tôi cứ ngỡ anh cũng có ý định quay về với nhau như những gì mà tôi suy nghĩ. Thật không ngờ thời gian qua, anh đến với tôi chỉ như cách giải quyết nhu cầu sinh lí còn vẫn tìm hiểu, yêu đương với người khác.

    [​IMG]

    Tôi muốn nối lại tình nghĩa vợ chồng nhưng không ngờ anh lại tái hôn (Ảnh minh họa)

    Chồng cũ của tôi nói rằng bỏ vợ thì phải cưới vợ khác. Vợ sắp cưới của anh ấy cũng có thai rồi và bố mẹ anh đang rất nóng lòng đón con dâu mới. Anh thấy cô gái này cũng được, ngoan ngoãn hiền lành, lại hợp với bố mẹ anh. Anh tâm sự thật với tôi rằng anh không yêu cô ấy nhiều lắm nhưng giờ anh không quan trọng chuyện đó. Trải qua một cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, giờ anh cốt tìm người hợp tính, hợp nết, lại vừa lòng bố mẹ là được rồi. Anh không muốn tìm một người mà anh yêu thương nhưng lại không hòa thuận với bố mẹ anh như tôi thì sợ rằng lại một lần nữa hôn nhân gặp trục trặc.

    Tôi chết lặng khi nghe anh nói như vậy. Anh còn khuyên tôi cũng nên ổn định tìm một người tử tế mà lấy làm chồng vì tôi còn quá trẻ. Từ hôm đó tới nay, đêm nào tôi cũng khóc. Tôi đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Tôi có cảm giác chồng còn yêu mình nhưng chuyện cưới vợ là điều anh ấy phải làm vì trách nhiệm với gia đình mà thôi. Liệu tôi có nên đề nghị anh quay lại hay không? Tôi làm như vậy có còn kịp hay không đây?

    Nguyễn Kim Tuyền (thanhtuyen310@...)


    Xem thêm chủ đề: ly hon, chong cu, noi lai tinh nghia vo chong, guong o lai lanh, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng cũ tái hôn, tôi có nên nối lại?

Share This Page