HTC One màu xanh được bán tại FPT Shop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Phiên bản HTC One Blue bán tại hệ thống FPT Shop cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng chọn mua đầu tiên.


    HTC One được gia công bằng nhôm nguyên khối. Sử dụng màn hình to với khung viền mỏng, cấu hình mạnh, HTC One mang lại sự sang trọng, trang nhã cho người sử dụng. Đây là một trong những siêu phẩm bán chạy nhất trong năm 2013 tại FPT Shop.

    [​IMG]

    HTC One Blue bán tại FPT Shop.


    HTC One giới thiệu phiên bản mới HTC One Blue, được bán tại hệ thống FPT Shop, với nhiều ưu đãi dành cho những khách hàng chọn mua đầu tiên.

    [​IMG]

    HTC One Blue 32GB có giá 13,99 triệu, đặt hàng từ hôm nay tại FPT Shop


    Tại FPT Shop, siêu phẩm HTC One đã có mặt với giá bán 13,99 triệu đồng dành cho tất cả các màu đen, bạc, đồng, đỏ và xanh (black, silver, gold, red, blue). Khách hàng được tặng ngay 7 lì xì Lộc Phát với trị giá 476.000 đồng cho tất cả các màu cùng một thẻ cào trúng thưởng.

    [​IMG]

    HTC One đang bán tại FPT Shop với các màu đen, bạc, đồng, đỏ. Riêng màu xanh sẽ có mặt từ ngày 25-27/1/2014.


    Riêng HTC One Blue sẽ có mặt tại FPT Shop từ 25-27/1/2014 với số lượng có hạn. Khách hàng có thể đặt hàng online mua sản phẩm này từ ngày hôm nay. Với HTC One Blue, khách được tặng thêm SIM thoại 3G với 360.000 đồng vào tài khoản thoại và đến 55 triệu đồng vào tài khoản 3G trong 12 tháng.

    Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm và đặt mua online HTC One Blue tại đây. Chỉ cần click chuột vào nút "đặt ngay", trong vòng 24h nhân viên FPT Shop sẽ chủ động liên hệ lại để tư vấn chi tiết và hướng dẫn các thông tin mua hàng. Khách hàng có thể gọi hotline 19006606 để được tư vấn thêm.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One màu xanh được bán tại FPT Shop

Share This Page