Bút nhớ di động USB OTG Mobile X10 và Touch T01 Mobile

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) SP/Silicon Power công bố một dòng lưu trữ mới, USB OTG series, gồm 2 sản phẩm Mobile X10 và Touch T01 Mobile vào ngày 23/12/2013 tại TP.HCM.


    Hai sản phẩm này tăng dung lượng lưu trữ di động cho các loại thiết bị di động nền Android lên nhiều, như máy tính bảng, điện thoại thông minh, cho phép người dùng sao lưu và lưu trữ dữ liệu cá nhân thoải mái.

    [​IMG]

    Với thiết kế 2 kết nối, SP Mobile X10 có thể kết nối các thiết bị di động thông qua giao tiếp Micro USB cũng như PC hoặc máy tính xách tay qua ngõ USB chuẩn. Có 2 kết nối trong 1 như vậy giúp cho các thiết bị OTG này thuận tiện để sao chép dữ liệu ra/vào thiết bị di động. Không hạn chế dung lượng lưu trữ trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng, người dùng có thể sao lưu và truy cập đến hình, nhạc, phim bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Không cần nguồn phụ hay cáp, bạn chỉ cần cắm X10 và điện thoại hay máy tính bảng. X10 có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, vỏ bằng hợp kim.

    [​IMG]

    Không như thiết kế nguyên khối của X10, Touch T01 Mobile là sự kết hợp về tính linh động và đa năng. Chỉ cần đẩy tay, T01 Mobile sẽ tách thành 2 thiết bị: bút nhớ USB Touch T01 thông thường và adapter OTG 110, là thiết bị nhỏ nhất hiện nay. Adaptor OTG này tương thích với các bút nhớ truyền thống, và có thiết kế đa năng.

    Cả X10 và T01 Mobile đều có khe móc ở cuối, giúp người dùng gắn vào thiết bị di động như là một vật trang trí. Cùng với công nghệ đóng gói COB (Chip on Board), X10 và T01 chống được nước, bụi, sốc và rung. Với nhiều chọn lựa lưu trữ, X10 có các mức dung lượng 8GB, 16GB và 32GB, trong khi T01 Mobile có 4GB, 8GB, 16GB và 32GB.

    Mai Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bút nhớ di động USB OTG Mobile X10 và Touch T01 Mobile

Share This Page