Máy tính siêu mỏng, màn hình chạm và màn hình Ultra HD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    (XHTT) ViewSonic đã công bố những thiết bị, sản phẩm và giải pháp mới nhất - Zero and Thin Client vào ngày 30/12/2013.


    Những thiết bị điện toán đám mây này giúp cho các doanh nghiệp đủ sức đáp ứng được các tác vụ một cách hiệu quả trong môi trường kinh doanh thiên về sức mạnh xử lý tính toán như hiện nay. Ngoài ra, ViewSonic tiếp tục thay đổi thị trường màn hình với các màn hình 4K Ultra HD có giá cạnh tranh và màn hình công nghệ chạm.

    [​IMG]

    Công nghệ VDI. Giải pháp Smart Client cho phép người sử dụng truy cập được đến máy tính bàn từ bất kỳ đâu gần với một máy chủ trung tâm, và giúp doanh nghiệp chuyển hoàn toàn hệ thống sang mô hình VDI. Máy khách SC-Z56 phù hợp cho ai đang tìm giải pháp ảo hóa cho máy bàn. Được chứng thực của VMware Horizon View, máy client có mức bảo mật cao này hỗ trợ các ứng dụng 2D/3D mới, có thể xuất đồng thời đến 4 màn hình full HD. Dựa trên nền tảng chip Teradici Tera 2140, máy client mới là giải pháp ảo hóa cho máy để bàn hiệu quả trong môi trường VMware View.

    SC-Z56 phù hợp để làm máy trạm hay người dùng cần nhiều màn hình, tối đa hóa không gian làm việc để mang lại hiệu suất làm việc tốt hơn. Màn hình tích hợp máy client SD-T225 và SD-T245 được thiết kế cho tổ chức cần có một giải pháp an toàn, dễ quản lý máy bàn ảo. Hai sản phẩm này được tối ưu cho hầu hết các giao thức mạng phổ biến, gồm Microsoft RDP với RemoteFX, Citrix ICA/HDX và PCoIP cho VMware. Màn hình LED 22 inch và 24 inch tích hợp tiêu tốn điện năng ở mức tiêu chuẩn là 26w và 30w nên thân thiện môi trường. SD-T225 và SD-T245 cũng có nhiều tùy chọn kết nối, với 4 ngõ USB ở cạnh màn hình và ngõ xuất DVI để kết nối nhiều màn hình.

    Màn hình chạm TD2430ml là bổ sung mới nhất trong dòng màn hình chạm của ViewSonic, sử dụng công nghệ chạm điện dung đa điểm (10 điểm). Hỗ trợ cả 2 nền tảng hệ điều hành Linux và Windows, màn hình TD2430ml hỗ trợ chạm tốt cho môi trường doanh nghiệp, thương mại. Được thiết kế kính chống trầy với đồ cứng 7H, màn hình 24 inch này chạm chính xác, bền. TD2430ml cũng rất thích hợp cho người dùng phổ thông khi tương thích với Windows 8 và khả năng hỗ trợ chạm đến 10 điểm.

    Màn hình giải trí VX. Tiếp nối với công nghệ màn hình 4K tại CES năm ngoái, năm nay ViewSonic tiếp tục đưa ra các màn hình độ phân giải cực cao mới. VX2880ml có độ phân giải Ultra HD 4K2K cho máy tính bàn với mức giá cạnh tranh, cho độ phân giải 3.240x2.160, tỉ lệ tương phản động 50M:1 MEGA, tần số đáp ứng 2ms. Chức năng lồng hình PBP (Picture by Picture) cũng giúp người dùng có được nhiều cửa sổ cùng lúc. Màn hình cũng có các ngõ kết nối chuẩn gồm Display Port, MHL (HDMI), DVI và VGA.

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy tính siêu mỏng, màn hình chạm và màn hình Ultra HD

Share This Page