General Motors triệu hồi gần 1,46 triệu xe vì lý do an toàn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    (XHTT) Trong một động thái chưa từng có tại thị trường Trung Quốc, GM và GM Thượng Hải sẽ thu hồi xe hơi thuộc dòng Buick và Chevrolet.


    Cơ quan quản l‎ý chất lượng của Trung Quốc cho biết những chiếc xe này có thể gặp trục trặc ở giá đỡ bảo vệ ống dẫn xăng.

    [​IMG]

    Cùng lúc đó, hãng Ford cũng sẽ thu hồi 81.000 xe dòng Kugars. Ford và đối tác liên doanh, công ty ô tô Trùng Khánh Trường An, đang thu hồi sản phẩm này do lo ngại về thiết bị lái.

    Nhánh Trung Quốc của Volkswagen thu hồi hơn 640 nghìn xe vào tháng trước để kiểm tra xem xe có dùng đúng loại dầu hay không.

    Các nhà sản xuất xe Trung Quốc và Hoa Kỳ không phải là các công ty quốc tế đầu tiên phải thu hồi xe. Hồi cuối năm ngoái, Toyota của Nhật cũng nói họ sẽ thu hồi 2,7 triệu chiếc xe hơi trên khắp thế giới vì các vấn đề liên quan tới bánh lái và hệ thống bơm nước. Vụ thu hồi này ảnh hưởng tới 9 loại xe, trong đó có Toyota Corolla và thế hệ thứ hai, xe Prius. Sang tháng 4/2013, vẫn Toyota phải thu hồi 1,73 triệu xe hơi vì thiết bị túi khí an toàn bị lỗi.

    Cùng thời gian, các hãng khác là Honda cũng phải thu hồi 1,13 triệu xe, trong lúc 480.000 xe của Nissan và 45.000 xe của Mazda cũng bị ảnh hưởng.

    Thanh Sơn (theo BBC)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - General Motors triệu hồi gần 1,46 triệu xe vì lý do an toàn

Share This Page