Giải thưởng Taiwan Excellence Award lần thứ 22

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Ngày 26/12/2013, tại TP.HCM, Apacer đã công bố việc công ty nhận được giải thưởng Taiwan Excellence Award lần thứ 22 cho danh hiệu nhà sản xuất ổ cứng SSD chuẩn công nghiệp tốt nhất.


    Có tổng cộng 186 thương hiệu và 1.281 sản phẩm nộp đến cuộc thi Taiwan Excellence Award. Apacer không chỉ đầu tư nhiều về bộ phận nghiên cứu & phát triển sản phẩm, hãng còn đưa ra được những giá trị cộng thêm cho người dùng, mang lại những giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.

    [​IMG]

    Sản phẩm mà Apacer nhận được giải thưởng gồm: công cụ Apacer SSDWidget, là phần mềm giám sát SSD với công nghệ đám mây; ổ SSD SFD 25A-M, ổ SSD mỏng, chỉ 5mm; và ổ CSD (Combo SATA Drive), là ổ SSD kép với thiết kế độc đáo.

    Apacer SSDWidget, phần mềm giám sát ổ cứng SSD từ xa, nền tảng đám mây đầu tiên thế giới. Với chức năng giám sát và chẩn đoán SSD thời gian thực. Quản trị viên có thể cài một phần mềm máy tính (client version) để lấy các dữ liệu quan trọng từ đám mây về. Công cụ này cũng có thể sử dụng được trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Sau khi download và cài đặt, quản trị viên sẽ nhận được thông tin thời gian thực về tình trạng ổ SSD có trong toàn bộ hệ thống, không ràng buộc gì về thời gian hay khu vực.

    SFD 25A-M, ổ SSD mỏng 5mm. Tập trung vào mảng di động dành cho máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính siêu mỏng, Apacer đưa ra giải pháp này. Hãng công bố ổ cứng SFD (SATA Flash Drive) 25A-M SSD với giao tiếp truyền file SATA 3 (6Gb/s) và chuẩn kết nối chuẩn 7+15 chân (male). Ổ SSD này mỏng hơn 50%, trong khi dung lượng lên đến 256GB và có tốc độ đọc/ghi đến 480/350MB mỗi giây, và có hiệu năng IOPs 80K.

    CSD, ổ SSD kép cực kỳ an toàn cho lưu trữ dữ liệu. Thiết kế đặc biệt với 2 ổ SSD SATA bên trong một hộp SSD 2,5 inch, có kết nối SAS, giúp người dùng tự do chọn lựa dung lượng đĩa và loại đĩa NAND Flash (SLC hoặc MLC). CSD có tốc độ đọc tuần tự lên đến trên 1.000MB/s, và người dùng có thể thiết lập ở các chế độ RAID 0 (tốc độ cao) hoặc RAID 1 (sao lưu) tuỳ theo nhu cầu. Ở chế độ RAID 1, dữ liệu sẽ tự đồng bộ qua cả 2 ổ SSD.

    Mai Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải thưởng Taiwan Excellence Award lần thứ 22

Share This Page