Apple hứa sửa lỗi màn hình trên iOS 7

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Không ít người sử dụng hệ điều hành iOS 7 cho biết thiết bị của họ gặp lỗi màn hình xanh/trắng và tự khởi động lại. Apple tuyên bố sẽ khắc phục sự cố này trong bản cập nhật mới.


    Theo The Verge, khi người sử dụng mở các ứng dụng như iWork, iPhone chạy iOS 7 có thể gặp lỗi hiển thị màn hình màu xanh, trắng hoặc đen và khởi động lại điện thoại. Đây là hiện tượng đã quen thuộc với người dùng Windows và họ thường gọi đó là lỗi "màn hình xanh chết chóc" (Blue screen of death).

    [​IMG]

    Lỗi màn hình xanh trên iOS 7.


    "Trong bản cập nhật phần mềm tới, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi gây trục trặc màn hình Home", Trudy Muller, phát ngôn viên của Apple, khẳng định với Mashable.

    Sự cố này được người sử dụng phát hiện từ đầu tháng 9 và đưa ra thảo luận trên diễn đàn của Apple và mạng xã hội Twitter. Lỗi xảy ra trên bất kỳ đời iPhone nào chạy iOS 7 và có thể khiến dung lượng pin trong máy sụt xuống chỉ còn 30%.

    Theo BGR, Apple đã cung cấp bản cập nhật iOS 7.1 cho các đối tác thử nghiệm từ tháng 12/2013 nhưng phải đến tháng 3/2014 mới chính thức phân phối tới người sử dụng.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple hứa sửa lỗi màn hình trên iOS 7

Share This Page