Gửi tin nhắn “bí mật” trên iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 436)

    (XHTT) Ứng dụng miễn phí này sẽ giúp những người dùng iPhone có thể gửi các tin nhắn riêng tư và bí mật cho nhau.


    [​IMG]

    Confide là một dịch vụ miễn phí và đơn giản giúp người dùng có thể gửi tin nhắn bí mật qua một ứng dụng trên iPhone.

    [​IMG]

    Bằng cách sử dụng danh bạ e -mail hoặc danh bạ Facebook, người dùng có thể gửi tin nhắn tới một email khác thông qua dịch vụ này. Sau khi được mã hóa, người nhận sẽ nhận được một thông báo về tin nhắn mới này. Nếu người nhận không có 1 tài khoản, việc đăng nhập đòi hỏi cung cấp một số thông tin (địa chỉ email và mật khẩu), và tải về ứng dụng Confide iOS. Còn nếu đã có tài khoản và ứng dụng đã được cài đặt thì có thể sử dụng ngay.

    Điều gì đã làm cho dịch vụ này trở nên hấp dẫn? Đó là, để đọc được tin nhắn, người dùng sẽ phải "chạm" vào từng từ để nó hiện ra. Sau đó, nội dung tin nhắn sẽ được che phủ lại và người dùng cũng không thể chụp màn hình toàn bộ tin nhắn.

    Và nếu ai đó muốn chụp màn hình, ứng dụng Confide sẽ phản ứng lại. Nếu trong khi tin nhắn đang được hiển thị mà người dùng chụp màn hình, điều đó đồng nghĩa với việc người dùng đã bị "đá" ra khỏi tin nhắn và tin nhắn sẽ bị ẩn đi. Các tin nhắn này sau đó sẽ được đánh dấu là "chụp màn hình" (Screenshot) và người gửi sẽ nhận được thông báo này.

    Một tin nhắn có thể chỉ được mở ra một lần, vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu hết nội dung trước khi trở lại mục Hộp thư đến.

    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gửi tin nhắn “bí mật” trên iPhone

Share This Page