Samsung Galaxy S5 có giao diện giống Windows Phone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) Những hình ảnh rò rỉ mới nhất về giao diện người dùng được cho là của Galaxy S5 cho thấy smartphone cao cấp của Samsung sẽ có giao diện pha trộn giữa Windows và dịch vụ Google Now; đồng thời giống với giao diện được Samsung giới thiệu trong CES 2014 hồi đầu tháng.


    Với những gì Samsung giới thiệu tại CES 2014 và các hình ảnh rò rỉ mới nhất về giao diện này, có thể thấy rằng mục đích của Samsung là tạo ra một trải nghiệm tràn ngập widget (tức các ứng dụng mini).

    [​IMG]

    Evleaks, nguồn đăng tải các bức ảnh cũng cho biết thiết kế của màn hình chủ mới này vay mượn ý tưởng "ô động" của Windows 8 với các "thẻ bài" có dữ liệu cập nhật liên tục của Google Now.

    "Thánh tin đồn" @eveleaks đã có một hồ sơ theo dõi về Galaxy S5 khá chi tiết, tuy nhiên, các thông tin tiết lộ vẫn chỉ là tin đồn mà thôi. Hình ảnh các "thẻ bài" trong ảnh chụp giao diện cũng khá tương đồng với giao diện Magazine UX đã xuất hiện trên dòng máy tính bảng Galaxy Note Pro và Tab Pro mà Samsung đã vừa trình làng tại CES 2014. Các máy tính bảng mới này có nhiều widget trên màn hình chủ và 4 cách chạy đa nhiệm.

    Nếu giao diện này được áp dụng lên siêu phẩm Galaxy S5 sắp ra mắt tới đây, kết hợp với bộ khung kim loại sang trọng, đẳng cấp đang được kỳ vọng sẽ hiện diện trên siêu phẩm này. Samsung hoàn toàn có thể đem đến nhiều diện mạo mới mẻ cho những bom tấn của mình. Hy vọng rằng khi Galaxy S5 được trình làng, chúng ta có thể được chứng kiến tận mắt giao diện mới lạ này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5 có giao diện giống Windows Phone

Share This Page