Lý do 12 chòm sao vẫn còn cô đơn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Bảo Bình:

    [​IMG]

    Bảo Bình cố chấp và không giỏi che đậy cá tính của mình. Ban đầu khiến đối phương cảm thấy thích thú, tuy nhiên bản tính cố chấp của bạn dẫn đến những cuộc tranh cãi liên miên khiến ai kia cảm thấy mệt mỏi.

    Song Ngư:

    [​IMG]

    Khi mối quan hệ trở nên căng thẳng, Song Ngư luôn nằm giữa hai thái cực: tiếc nuối kỷ niệm đẹp nên muốn đi tiếp và "hận thù" chẳng thể tha thứ cho đối phương. Tính cách thiếu quyết đoán khiến ai kia do dự khi muốn tiến xa hơn với bạn.

    Bạch Dương:

    [​IMG]

    Bạch Dương tự tin, hiếu thắng, luôn đặt cái tôi của bản thân lên trên hết. Nếu không có tiếng nói trong tình cảm, thì làm sao người ấy muốn tiến xa hơn với bạn được cơ chứ.

    Kim Ngưu:

    [​IMG]

    Sau khi được đối tác "bật đèn xanh" Kim Ngưu trở nên lười biếng và không chịu làm mới tình yêu. Cuộc tranh cãi nổ ra và người ấy sẽ sớm thất vọng vì bạn.

    Song Tử:

    [​IMG]

    Trong tình yêu, đôi khi Song Tử quá "khéo léo" khiến đối phương hoang mang. Trong tình yêu sự chân thành là rất quan trọng đấy nhé.

    Cự Giải:

    [​IMG]

    Cự Giải có xu hướng đề cập đến hôn nhân và gia đình quá sớm. Điều này khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và muốn quay trở lại cuộc sống độc thân tự do hơn.

    Sư Tử:

    [​IMG]

    Sư tử tranh luận với ai kia chỉ vì họ thực sự quan tâm đến người ấy. Tuy nhiên điều này lại làm đối phương cảm thấy mệt mỏi. Họ không thích tình yêu chìm trong những cuộc tranh cãi như vậy.

    Xử Nữ:

    [​IMG]

    Xử Nữ là người nhút nhát và thiếu quyết đoán. Trong tình yêu, Xử Nữ thường nản lòng và sớm bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Vì thế bạn thường bỏ lỡ cơ hội của chính mình.

    Thiên Bình:

    [​IMG]

    Thiên Bình thường có xu hướng "bắt lỗi" đối phương, sau đó đưa ra những lời "giáo huấn" khiến người ấy mệt mỏi. Chẳng ai muốn mình luôn là người có lỗi đâu Thiên Bình à.

    Thiên Yết:

    [​IMG]

    Thiên Yết khá cầu toàn, tôn thờ phương châm " có tất cả hoặc không có gì". Đôi khi bạn thích kiểm soát đời sống người ấy, khiến họ muốn bỏ chạy.

    Nhân Mã:

    [​IMG]

    Tiêu chuẩn tìm bạn đời của Nhân Mã khá cao.Một người "đủ tốt" vẫn chưa có sức hấp dẫn, bạn tham vọng và muốn nhiều hơn thế nữa.

    Ma Kết:

    [​IMG]

    Ma Kết sống nội tâm cho đến khi họ hoàn toàn có tự tin thể hiện bản thân. Điều này cần kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian. Vì thế đối phương thường thất vọng và từ bỏ sớm trước khi mở của được trái tim Ma Kết.


    Xem thêm chủ đề: cung xu nu, cung bach duong, cung bo cap, cung song ngu, kim nguu, cu giai, cung thien binh, cung su tu, cung ho cap, cung nhan ma, cung ma ket, cung bao binh, 12 chom sao, boi tinh yeu, boi tinh duyen, xem boi tinh yeu, xem boi, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, truyen ngan, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lý do 12 chòm sao vẫn còn cô đơn

Share This Page