"Cắm sừng" chồng: Dám làm, dám chịu!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Sau khi người vợ phạm sai lầm phản bội chồng tâm sự trong bài viết Khốn khổ vì bồ không chịu buông tha trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận về rất nhiều lời góp ý, chia sẻ cùng nhân vật.

    Nhiều người bày tỏ sự thông cảm, đồng cảm với người phụ nữ có chút yếu lòng mà phạm phải sai lầm quá lớn:

    Bài liên quan:

    Anh đòi bỏ vợ và 3 con để cưới tôi

    Đớn đau chồng và bồ thương hại tôi

    Ép anh bỏ vợ, giờ tôi yêu người khác

    Yêu người có vợ, bố mẹ từ mặt


    Ngọc Anh (nguoidanbadaukho30@...)

    Thực sự, có thể nhiều người trách cứ chị nhưng em thì lại thông cảm cho chị. Em cũng là một người vợ sống với người chồng vô cùng khô khan. Đôi khi góp ý nhưng anh ấy đã thành thói quen và không chịu sửa. Người đàn bà nào cũng vậy thôi, cũng đều buồn và chạnh lòng. Dù có cưới nhau bao nhiêu năm rồi, dù có ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì cũng đều mong muốn được đón nhận tình yêu của chồng, sự quan tâm, nhẹ nhàng, âu yếm. Nếu như chồng mãi vô tâm thì chuyện người vợ dễ xiêu lòng trước người đàn ông khác cũng không phải là điều khó hiểu.

    Em nói những lời này không phải là vì em cũng ngoại tình như chị nhưng em cũng là người phụ nữ tổn thương nhiều trong tâm hồn vì chồng quá vô tâm. Nếu như chị đã nhận ra được sai lầm của mình, trước hết, chị hãy chăm sóc cho gia đình thật tốt. Hãy là người vợ, người mẹ thật tốt và rồi thú nhận mọi chuyện với anh ấy. Em tin rằng sự cố gắng của chị sẽ có kết quả. Đàn ông rất ích kỉ nhưng cũng là người biết nhìn nhận vấn đề, em tin nếu có tình yêu, anh ấy sẽ tha thứ cho chị mà thôi.

    Em chúc chị gặp nhiều may mắn!

    [​IMG]

    Giấu giếm chuyện ngoại tình là điều không thể vì cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra (Ảnh minh họa)

    God (changtraigiaumat@...)

    Chị mà không nói ra thì trước sau gì chồng chị cũng biết thôi. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi huống hồ là cái chuyện tày đình này. Khi ấy, chị sẽ càng khó nhận được sự tha thứ của chồng vì nó giống như là chị bị phát hiện chứ không thành thật với chồng. Tốt nhất là chị cứ nói thẳng ra và trông chờ vào sự bao dung của anh ấy mà thôi.

    Huyền Trang (gauconngocnghechhp@...)

    Bạn cần nhân nhượng thì anh ta càng lấn tới. Chính vì lúc đầu bạn nhường nhịn anh ta, lo sợ anh ta nói ra tất cả nên giờ anh ta mới nắm thóp bạn. Càng cố duy trì để chiều anh ta thì bạn càng khổ mà thôi. Hãy nói thẳng ra sự thật cho chồng bạn biết để anh ấy giải quyết. Nếu anh tha thứ cho bạn anh ấy sẽ biết cách để bảo vệ gia đình trước kẻ cuồng loạn kia. Còn nếu anh ấy không tha thứ, bạn cũng đã được giải thoát khỏi người đó. Sau đấy, biết đâu bạn dùng thời gian để thuyết phục thì chồng sẽ tha thứ cho bạn thì sao? Chúc bạn may mắn nhé!

    Hồng Liên (liennguyen39@...)

    Bạn đã từng sai lầm nhưng thật may là bạn còn biết đường dừng lại. Tôi nghĩ lúc này bạn nên nói rõ ràng với người tình và kiên quyết chấm dứt. Nếu như sau đó anh ta điên cuồng, nói hết cho chồng bạn biết thì bạn cũng hãy sắn sàng đối diện với nó. Vì dù sao bạn cũng là người tạo nên bi kịch đó vì vậy phải tự chấp nhận mà thôi. Chồng tha thứ thì may mắn còn không tha thứ thì cũng đành đón nhận. Hi vọng rằng bạn sẽ may mắn để thoát khỏi tay người tình.

    Mạnh Cường

    "Nhìn chung cuộc sống của tôi khá bình lặng. Chồng tôi tốt, cũng yêu thương vợ con"… Có vẻ bạn đã đi quá xa rồi thì phải. Nhưng vẫn chưa phải là quá muộn nếu bạn quay lại Tổ Ấm của mình! Cách nào thì bạn chắc đã biết!

    Tuy nhiên, cũng có nhiều người trách cứ và không đồng thuận với người phụ nữ phạm sai lầm cắm sừng chồng:

    Hải Yến (haiyentranek@...)

    Mình mà là chồng bạn mình sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn. Chuyện vợ chồng không còn mặn nồng như ngày đầu thì nên góp ý với chồng. Chính bản thân chị phải là người chủ động để cải thiện tình hình. Đằng này, chị lại đi ngoại tình để

    Vi Cầm ([email protected])

    Đã có gan làm thì có gan chịu. Nói chia tay với anh ta và thừa nhận mọi chuyện với chồng để anh ấy tha thứ thì được còn không thì tự đi mà chịu. Đó cũng là bài học cho chị sáng mắt ra. Ở đời phải biết bằng lòng mới hạnh phúc được. Còn nếu cứ mơ mộng, tơ tưởng tới những hình mẫu tuyệt vời thì trước sau gì cũng rước họa vào thân vì cái tính đó mà thôi. Để khỏa lấp những điều chị mong muốn thì cái tội của chị còn lớn hơn gấp nhiều lần lỗi lầm nhỏ của chồng chị.

    [​IMG]

    Bạn nên chấm dứt ngay mối tình vụng trộm, dẹp bỏ đi những ham muốn tầm thường ấy đi thì may chăng còn kịp, để dành lại cho bạn một chút hạnh phúc khi chưa quá muộn.(Ảnh minh họa)

    Hùng Thuận (soccon@...)

    Đúng là ngữ đàn bà hư hỏng, mất nết. Ai bảo ban đầu phản bội chồng, cắm sừng lên đầu chồng. Vợ chồng nào lấy nhau lâu rồi mà chẳng không còn mặn nồng như lúc đầu. Chẳng mấy khi có vợ chồng đã lấy nhau nhiều năm mà còn như ngày mới yêu nữa. Cái quan trọng là tình cảm và trách nhiệm với nhau. Có một người chồng tốt như vậy mà còn đứng núi này trông núi nọ. Chẳng qua chị no xôi chán chè, chị “trăng hoa” chán rồi nên mới hối hận muốn quay về vì sợ rằng có theo đuổi tới cùng thì người đàn ông kia cũng chẳng lấy chị.

    Kim Nguyễn (mr_kim_vt@...)

    Bạn nên chấm dứt ngay mối tình vụng trộm, dẹp bỏ đi những ham muốn tầm thường ấy đi thì may chăng còn kịp, để dành lại cho bạn một chút hạnh phúc khi chưa quá muộn. Người chồng như bạn kể vậy đã đủ xây dựng cho một gia đình hạnh phúc rồi! Thật lòng mà nói một con người có nhận thức như bạn, không tìm đâu ra hoàn hảo hơn nữa đâu bạn ạ!

    Còn với gã người tình của bạn, sự thật bạn đã gặp một kẻ Sở Khanh không biết xấu hổ là gì. Nếu một thanh niên hay một người đàn ông đàng hoàng có lập trường có tri thức không bao giờ họ phá hạnh phúc của bạn khi họ nói yêu thương bạn. Nếu họ quý nến yêu thương bạn thật lòng họ không thể lôi kéo bạn vào con đường ngoại tình như thế được. Bạn có suy nghĩ khi chuyện bại lộ thì hạnh phúc của bạn ra sao rồi nhỉ? Và nói thật bạn một người đàn bà dâm đẵng chỉ biết đam mê xác thịt, nên lấy lý trí điều khiển hành động mình bạn nhé!


    Xem thêm chủ đề: nguoi tinh, bo bich, ngoai tinh, phan boi chong, niu keo, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Cắm sừng" chồng: Dám làm, dám chịu!

Share This Page