Asha 503 cho chuyến du xuân đầu năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Đây là sản phẩm mới nhất của dòng Nokia Asha bổ sung thêm lớp vỏ ngoài trong suốt, camera 5 megapixel tích hợp đèn flash, bán với mức giá 1.899.000 đồng.


    Nokia vừa cho ra mắt dòng Asha. Trong đó mẫu máy mới nhất Asha 503 có thiết kế bắt mắt, màu sắc trẻ trung, kho ứng dụng mở rộng và mức giá rất "sinh viên".

    [​IMG]

    Kể từ phiên bản Asha 501, Nokia đã chính thức giới thiệu nền tảng mới mang tên Asha với giao diện đơn giản mang đến sự tiện dụng qua màn hình Fastlane, màn hình chính thứ hai cũng là đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm Asha.

    Cài đặt sẵn nền tảng Asha độc quyền của Nokia với bản cập nhật 1.2 mới nhất, Asha 503 sở hữu Fastlane được nâng cấp để nhận biết thói quen sử dụng điện thoại và thể hiện những thông đối với người dùng.

    [​IMG]

    Nokia Asha 503 được giới thiệu với 6 màu sắc gồm xanh dương, xanh lá, đen, trắng, đỏ và vàng.


    Với phiên bản mới này, bạn trẻ có thể chủ động loại bỏ những ứng dụng riêng tư hay hoạt động trong quá khứ để không hiển thị trên lịch sử truy cập. Màn hình Fastlane hỗ trợ người dùng làm được nhiều việc cùng lúc hiệu quả hơn bằng cách truy cập trực tiếp vào các tính năng ưa thích chỉ bằng một chạm tay.

    Tiếp tục phát huy lợi thế về màu sắc và thiết kế của sản phẩm tiền nhiệm Asha 501, mẫu điện thoại đầu năm 2014 của Nokia sở hữu vẻ ngoài với cảm hứng thời trang trong suốt cùng bộ vỏ chống trầy xước. Màn hình 3 inch được làm từ Gorilla Glass cầm vừa vặn trên tay. Asha 503 có kết cấu khá vững chắc, bền đẹp.

    [​IMG]

    Dễ dàng sở hữu bức ảnh ưng ý với chiếc camera 5 megapixel đi kèm những ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh.


    Bên cạnh những nâng cấp về phần mềm, phần cứng Nokia Asha 503 cũng mang đến những cải tiến. Chiếc camera 5 megapixel hỗ trợ đèn flash, một trong những tính năng hiếm thấy ở dòng smartphone phổ thông, thỏa mãn sở thích chụp ảnh bạn trẻ trong những chuyến du xuân đầu năm mới.

    Nokia Asha 503 còn hỗ trợ kết nối 3.5 G với đường truyền ổn định, giúp bạn trẻ cập nhập Facebook các hình ảnh, thông tin vui Tết, chúc năm mới bạn bè và người thân hay đọc tin tức và học tập, làm việc mọi lúc, mọi nơi. Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber hay WhatsApp cũng được trang bị sẵn trên Asha 503, đảm bảo thông suốt liên lạc trong mùa Tết cho các bạn trẻ mà không tốn tiền.

    Nokia Asha 503 có phiên bản SIM đơn và hai SIM, cả hai đều hỗ trợ kết nối 3.5 G. Máy được bán với mức giá 1.899.000 đồng.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Asha 503 cho chuyến du xuân đầu năm

Share This Page