Khổ tâm vì bị trai Hàn từ chối

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 234)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất bối rối và cần lời khuyên của chị.Thật sự bản thân em và những người cạnh em đều bảo rằng em đang vướng vô một chuyện tình đơn phương chứ không phải một câu chuyện tình yêu đẹp.

    Bài liên quan:

    Phụ tình vì khao khát trai Tây: Đáng khinh

    Chỉ có cảm giác với trai Tây

    Muốn yêu trai Tây dù có bầu cùng tình cũ

    Vợ sắp cưới phải lòng trai Tây


    Em có tình cảm với sếp trực tiếp của mình. Anh ấy 30 tuổi và còn độc thân. Em không đến với anh ấy bởi vì vẻ đẹp trai bề ngoài hay giàu có và cũng không phải bởi địa vị (Em không xem trọng điều đó bằng năng lực). Chỉ đơn giản, cuộc sống của em nhiều sóng gió và em là người trọng tình cảm, nên em yêu những lúc ở cạnh anh và trải hết lòng tâm sự, động viên nhau, những lúc như vậy em cảm thấy bình yên lắm. Cảm giác có người bên cạnh nâng đỡ và che chở cho mình, an tâm lắm.

    Em không phải người dễ rung động trước người khác. Anh là người thứ hai em mở con tim mình, mối tình đầu của em chấm dứt được 5 năm rồi. Lúc đầu, em cũng ngại ngùng, bởi lẽ như nhiều người thường nói về người Hàn Quốc và cách sống của họ, cách nghĩ của họ và cả cách họ tôn trọng người Việt Nam mình hay không. Em suy nghĩ nhiều lắm. Em nghĩ ở đâu cũng có người thế này thế kia, ngay cả người Việt mình cũng có đàn ông tốt hoặc đàn ông gia trưởng. Em tin rằng anh ấy sẽ khác, hoặc ít nhất, anh ấy là thanh niên thì sẽ có lối sống lành mạnh hơn những người đàn ông có gia đình hay qua Việt Nam tìm bồ nhí. Em cũng tin có những giới hạn mà chỉ cần yêu thương nhau đủ thì sẽ vượt qua được không ngại màu da hay quốc tịch.

    Nhưng không hiểu sao em cảm thấy buồn quá chị à, em đã bày tỏ tình cảm của mình với anh ấy, vì em sống rất thẳng thắn. Anh bảo anh chưa nghĩ tới chuyện ràng buộc, anh muốn lo sự nghiệp trước đã. Hơn hết, anh nói với em rằng anh không thích nảy sinh tình cảm ở đây, vì anh sẽ về lại Hàn Quốc và lấy vợ Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Em yêu anh nhưng anh không đáp lại tình cảm (Ảnh minh họa)

    Em đã tin vào điều đó, chấp nhận, âm thầm. Nhưng cho đến một ngày, em phát hiện những tin nhắn và cuộc gọi thân mật hơn mức bình thường của anh với không chỉ một mà nhiều người con gái khác, người Hàn Quốc có, người Việt Nam có và có cả những cô gái làm nghề massage, tiếp viên nhà hàng không đứng đắn. Hơn nữa, em đã tận mắt nhìn thấy những lọn tóc dài trên giường anh ấy khi ghé qua nhà lấy tài liệu.

    Em cảm thấy như sụp đổ và đau lắm, khác hẳn cảm giác khi chia tay lần đầu. Nó bứt rứt, ấm ức và đau, thực sự đau. Em hỏi, anh trả lời trong lúng túng rằng những mối quan hệ đó cũng chỉ vì công việc và vì anh là đàn ông nên phải có những nhu cầu sinh lý như vậy. Trong đó, có một cô gái anh quan tâm nhất vì cô ấy là em gái của đối tác, nên anh muốn giữ mối quan hệ làm ăn.

    Tự dưng, em cảm thấy con người đứng trước mặt em tầm thường quá đỗi. Hay tại em không đủ khôn khéo, không đủ bao dung và thông cảm để hiểu những gì đàn ông đang phải va chạm bên ngoài, những gì họ đang làm để bảo vệ sự nghiệp của họ?

    Em biết anh không thương em, nhưng hiện tại em vô cùng bối rối. Người thì bảo, nếu tìm được người mình yêu thương thì đừng để người ta đi, người thì bảo níu kéo những gì không thuộc về mình chỉ làm cả hai đau khổ. Hơn ai hết, em thực sự mong muốn anh là một con người tốt, đủ tử tế để mọi người đừng đánh đồng anh với những người đàn ông Hàn Quốc khác. Hơn ai hết, em vui mừng và mong muốn anh thành công bằng chính sự nỗ lực hàng ngày của anh chứ không phải vì anh chiều chuộng và lên giường với em gái đối tác. Hơn ai hết, em lo lắng cho sức khỏe của anh mỗi khi anh ốm chứ không phải vì anh đi karaoke ôm và dẫn gái về nhà hằng đêm đến mệt mỏi.

    Em đã làm gì sai ư? Khi đem tình cảm và sự tin tưởng của mình dành cho một người đàn ông đến từ xứ Hàn? Và một người đàn ông như vậy? Em phải làm sao bây giờ? Em tự hỏi, không phải anh, mà đối với những người đàn ông đi qua đời em sau này, em phải học cách thông cảm và thấu hiểu như thế nào để không có cảm giác đau đớn, mà vẫn khiến người ta thoải mái. Liệu tình yêu thật sự có đủ để người đàn ông không làm phụ nữ buồn vì những chuyện như thế này không chị?Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Một cô gái tốt như em, yêu thương chân thành sẽ có ngày gặp được một người yêu em, trân trọng em. Khi đó, anh ấy sẽ không khiến em đau khổ vì tình yêu dành cho em. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằn em là một cô gái tốt, nhạy cảm và có trái tim ấm ấp. Em yêu một người đàn ông Hàn Quốc dù cho anh ấy đã từ chối tình cảm của em. Em cảm thấy đau khổ khi biết rằng anh ấy không phải là người đàn ông như em nghĩ vì có nhiều tật xấu trong cuộc sống. Em hoang mang không biết có nên níu kéo anh ấy hay không, có nên tin rằng tình yêu có đủ để làm đàn ông thay đổi không làm cho phụ nữ buồn hay không?

    Thực ra trong câu chuyện của em, có rất nhiều điều em cần tỉnh táo để nhìn nhận lại. Anh ấy có thể có nhiều tật xấu nhưng xét ở một góc độ nào đó thì anh ấy không phải là người đã phụ lại lòng tin của em. Là do em tự tô hồng anh ấy, chưa hiểu rõ về anh ấy và em bị hụt hẫng khi phát hiện sự thật mà thôi. Anh ấy cũng không hề nói dối hay trêu đùa, bỡn cợt tình cảm của em. Và đúng là trong trường hợp này, em nên nhìn nhận tình cảm của em là tình cảm đơn phương để tránh làm tiêu cực hóa mọi vấn đề.

    Em yêu anh ấy nhưng bản thân anh ấy đã nói rất rõ ràng với em về quan điểm yêu, cách lựa chọn tình yêu của anh ấy. Nói cách khác anh ấy đã từ chối tình cảm của em rồi. Do đó, những việc như anh ấy quan hệ với nhiều cô gái khác, anh ấy tán tỉnh họ hay lên giường với em gái đối tác vì công việc là việc cá nhân, là quyền của anh ấy. Có thể đó không phải là một con người tốt nhưng em không nên quá đau khổ hay trách cứ anh ấy về điều đó vì anh ấy không hề nhận lời yêu em hay giấu giếm em về con người thật của anh ấy. Trong cuộc sống, đúng là đôi khi có những người không như ta tưởng tượng nhưng ta phải chấp nhận vì họ sống cuộc đời của họ và mình không có quyền can thiệp.

    Khi anh ấy không muốn gắn bó và xác định sẽ lấy vợ cùng quốc tịch thì em nên chấp nhận điều đó và học cách sống cho cuộc sống của mình. Những điều xảy ra và cách sống của anh ấy là do anh ấy lựa chọn và em cũng đừng quá buồn vì điều đó. Em hãy hiểu rằng tình yêu có thể thay đổi con người nhưng đó là khi tình yêu xuất phát từ hai phía. Một cô gái tốt như em, yêu thương chân thành sẽ có ngày gặp được một người yêu em, trân trọng em. Khi đó, anh ấy sẽ không khiến em đau khổ vì tình yêu dành cho em.

    Chúc em mạnh mẽ và sớm tìm được hạnh phúc của đời mình.


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi ngoai quoc, trai Tay, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khổ tâm vì bị trai Hàn từ chối

Share This Page