5 ứng dụng thuần Việt được yêu thích tại Windows Phone Store

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Trong số những sản phẩm nhận hàng nghìn lượt download mỗi ngày trên hệ thống Windows Phone Store, có không ít ứng dụng phát triển bởi người Việt.


    Vào năm 2010, người sử dụng khá dè dặt khi lựa chọn một chiếc Windows Phone bởi có quá ít ứng dụng. Nhưng sau 3 năm phát triển, hệ cộng sinh di động trên những chiếc smartphone Lumia đã đưa lý do này vào quá khứ, đem đến thế giới ứng dụng phong phú, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

    SeeTalk

    Khái niệm sách tương tác vẫn còn khá mới mẻ với đa số người dùng. Nhưng với ứng dụng được đánh giá 5/5 See Talk, chúng ta có thể dễ dàng làm quen với việc vừa đọc sách, vừa tra cứu văn phạm từ vựng trên cùng một ứng dụng chỉ sau vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó See Talk còn tích hợp khả năng nghe đọc trong từng trang sách, cho phép người dùng đọc sách giải trí và nâng cao khả năng ngoại ngữ một cách toàn diện.

    [​IMG]

    Xem chi tiết về ứng dụng See Talk tại đây.


    Với thư viện sách tiếng Việt phong phú, nhất là truyện cổ tích Việt Nam được kết hợp chức năng học ngoại ngữ, See Talk trở thành ứng dụng thú vị cho những ai tìm một sản phẩm kết hợp học tập và giải trí.

    Laban Dictionary

    Các ứng dụng từ điển cần thiết với mọi người. Bộ từ điển Anh - Việt, Việt - Anh Laban Dictionary giúp người dùng sử dụng miễn phí cuốn từ điển Anh - Việt của giáo sư Lê Khả Kế với hơn 300.000 từ, trong đó có khoảng 120.000 ví dụ.

    [​IMG]

    Xem chi tiết về ứng dụng Laban Dictionary tại đây.


    Ứng dụng có khả năng sử dụng offline (không cần kết nối Internet). Ngoài ra ứng dụng còn được hỗ trợ khả năng tra từ bằng giọng nói, giúp những người học ngoại ngữ có thể học từ vựng IELTS, TOEIC, TOEFL một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Money

    Với các ứng dụng quản lý chi tiêu như iMoney, chiếc smartphone không còn là thiết bị giải trí hay chiếc điện thoại thông thường mà còn đóng vai trò như một kế toán giúp quản lý chi tiêu, thu nhập.

    [​IMG]

    Xem chi tiết về ứng dụng iMoney tại đây.


    Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể thiết lập tài khoản, quản lý các giao dịch. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ hơn 164 loại tiền tệ khác nhau và tích hợp khả năng thống kê theo thời gian, tài khoản cùng chức năng nhắc việc với hỗ trợ lặp lại (hàng ngày, hàng tuần..), giúp quản lý tài chính cá nhân thuận tiện hơn.

    CameraPro

    Bên cạnh tiện ích chụp ảnh tích hợp sẵn trên những chiếc smartphone Lumia, những ứng dụng chụp ảnh được phát triển độc lập đóng vai trò quan trọng trong viêc đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn.

    [​IMG]

    Xem chi tiết về ứng dụng CameraPro tại đây.


    CameraPro có khả năng tùy chỉnh chiếc smartphone như một máy ảnh chuyên nghiệp DSLR. Chỉ sau vài "shoot" hình để làm quen với ứng dụng, người dùng đã có thể nắm rõ nguyên tắc hoạt động của ứng dụng và thỏa sức chụp những tấm ảnh ưng ý nhất. Khả năng quản lý hình ảnh theo thời gian và chức năng hiệu chỉnh hình ảnh sau khi chụp giúp lưu giữ những kỷ niệm một cách dễ dàng với CameraPro.

    Pocket Army

    Với Pocket Army, người dùng không chỉ giải trí với dạng game RPG phiêu lưu mà còn có thể kết nối với bạn bè tại Facebook, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thú vị.

    [​IMG]

    Xem chi tiết về ứng dụng Pocket Army tại đây.


    Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D với tạo hình nhân vật vui nhộn theo phong cách Chibi, Pocket Army hứa hẹn trở thành trò chơi lý tưởng để xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

    Các nhà lập trình viên trẻ muốn khám phá thị trường Windows Phone có thể bắt đầu bằng việc tham gia Nokia Vietnam – Developers Experience Facebook Page , trang dành riêng cho các lập trình viên Windows Phone tại Việt Nam. Với gần 4.000 thành viên, đây là nơi để các bạn trẻ chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 5 ứng dụng thuần Việt được yêu thích tại Windows Phone Store

Share This Page