Ngày 23/2, Samsung Galaxy S5 sẽ trình làng?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    (XHTT) Tin đồn xoay quanh ngày ra mắt chính thức của smartphone cao cấp Samsung Galaxy S5 liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Ban đầu, theo lời của một vị Phó Chủ tịch của Samsung, thiết bị được cho rằng sẽ ra mắt trong một sự kiện riêng tổ chức trong tháng 3. Nhưng sau đó không lâu, một nhà lãnh đạo giấu tên của Samsung lại tiết lộ rằng Galaxy S5 sẽ không được giới thiệu tại Đại hội Di động Thế giới MWC 2014.



    [​IMG]


    Và mới đây, nguồn tin từ trang Mobile Review dẫn lời của Eldar Murtazin – người đã dự đoán chính xác ngày "chào đời" của Galaxy S4 năm ngoái – cho rằng smartphone cao cấp Galaxy S5 sẽ được công bố trong ngày 23/2 tới.

    Ông Murtazin cho biết, Samsung sẽ giới thiệu siêu phẩm năm 2014 của hãng – Galaxy S5 – ở một sự kiện riêng tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 23/2, một ngày trước khi MWC 2014 chính thức khởi động. Ngoài ra, ông còn tiết lộ rằng, S5 sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 4.

    Trong khi đó, tin đồn về các thông số kỹ thuật phần cứng của Samsung Galaxy S5 gồm: màn hình 5.2 inch độ phân giải 2.560x1.440pixel, vi xử lý Snapdragon 805 của Qualcomm hoặc vi xử lý Exynos thế hệ tiếp theo của Samsung, RAM 3GB, camera sau 16 megapixel, cảm biến vân tay, giao diện người dùng TouchWiz mới và pin dung lượng 3.000mAh.

    Tuy nhiên, tất cả các thông tin kể trên chỉ là suy đoán dựa trên các tin đồn trước đó và hiện chưa có xác nhận chính thức từ phía nhà sản xuất. Chúng ta hãy cùng chờ đợi Samsung phát hành thư mời cho sự kiện "Unpacked" tiếp theo của hãng để biết thêm chi tiết.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngày 23/2, Samsung Galaxy S5 sẽ trình làng?

Share This Page