Đức: Hủy chuyến bay vì UFO

Discussion in '1001 bí ẩn' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Tờ Time ngày 9/1 đưa tin các chuyến bay ở sân bay Bremen (Đức) đã bị hoãn lại sau xuất khi một vật thể bay không xác định (UFO) suốt 3 giờ hồi đầu tuần.

    UFO nói trên lượn lờ nhiều lần trên radar của sân bay Bremen từ 18 giờ 30 đến 21 giờ 30 đêm 6/1. Lập tức giới chức sân bay thông báo hủy một chuyến bay từ Frankfurt , một chuyến khác từ Munich phải chuyển hướng đến Hannover, còn chuyến bay thứ ba từ Paris (Pháp) đến sân bay Bremen buộc phải lưu lại trên không trung một thời gian trước khi được phép hạ cánh. Trong khi đó, cảnh sát được huy động tới hiện trường để điều tra vụ việc.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: ibtimes.com

    Theo trang tin Local.DE, một người lái ô tô trên đường khẳng định đã thấy một vật thể lạ giống máy bay phát ra ánh sáng và báo tin cho cảnh sát tuần tra ở Bremen.

    Phát ngôn viên trạm Kiểm soát không lưu Đức (DFS) cho hay: “UFO có đèn bình thường, màu đỏ và xanh, và đèn hai bên hông”.

    Cảnh sát Bremen đã cử một chiếc trực thăng bay đến vị trí xuất hiện UFO này nhưng không tìm ra dấu vết. “Chúng tôi vẫn không biết nó là gì nhưng nó đã ở đó” - phát ngôn viên cảnh sát Bremen khẳng định. “Rất có thể là một máy bay hay một khinh khí cầu” - phát ngôn viên này thông tin thêm.

    Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc theo hướng một vụ xâm nhập trái phép vào không phận bay của Đức. Các giả thuyết được đưa ra gồm có đây là một chiếc máy bay không người lái hoặc máy bay có hình dạng giống khinh khí cầu, trong khi những người yêu thích truyện viễn tưởng lại cho rằng người ngoài hành tinh đang tìm cách biến trái đất thành thuộc địa.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Đức: Hủy chuyến bay vì UFO

Share This Page