"Yêu" 3 lần/đêm, bạn gái có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    đêm, "tinh binh" sẽ yếu?

    a>

    Khốn khổ vì 50 tuổi chồng vẫn đòi 3 lần/đêm

    a>



    Em và bạn gái có quan hệ tình dục 3 lần trong 1 đêm. Lần đầu tiên, chúng em có sử dụng bao cao su. Lần thứ hai chúng em quan hệ bằng miệng nhưng đến trước khi xuất tinh thì dừng lại. Em vệ sinh sạch sẽ khoảng 15 phút sau em có cho “cậu bé’ vào trong nhưng chỉ một lát rồi em rút ra. Em không xuất tinh. Lần thứ ba, chúng em quan hệ có xuất tinh vào trong nhưng khoảng 10 phút sau bạn gái em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 1 viên.

    Em muốn hỏi bạn gái liệu có mang thai hay không? Đến giờ bạn gái em đã trễ kinh 6 ngày rồi. Em không biết như vậy bạn gái em có mang thai hay không nữa. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Không nên sử dụng tránh thai khẩn cấp quá nhiều vì như thế rất có hại và có những biến chứng nguy hiểm như vô sinh. Vì vậy hãy biết quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ chính mình và bạn gái. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng mang thai của bạn gái em không thể xảy ra. Mặc dù 3 lần quan hệ, có lần sử dụng biện pháp tránh thai có lần không nhưng tới lần cuối cùng bạn gái em đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để ngăn ngừa nên 2 lần quan hệ trước đó đều sẽ được ngăn chặn. Về cơ chế thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng ngăn ngừa quá trình rụng trứng, hoặc ngăn ngừa quá trình thụ tinh, quá trình trứng đã thụ tinh làm tổ ở trong tử cung. Khi bạn em đã sử dụng thuốc tránh thai cho lần quan hệ cuối, vẫn trong thời gian quy định của thuốc tránh thai thì hiệu quả ngăn ngừa là rất cao. Thông thường, hiệu quả của thuốc tránh thai là rất cao nên em có thể yên tâm về vấn đề này.

    Việc bạn gái em trễ kinh 6 ngày rồi là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai và tâm lí bạn gái em lo lắng quá dẫn tới rối loạn chu kì kinh nguyệt. Việc rối loạn này sẽ dừng lại khi tác dụng phụ của thuốc không còn, mọi hoạt động sẽ bình thường trở lại. Em không cần phải quá lo lắng quá về điều này. Nhưng em nên lưu ý rằng không cho bạn gái sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp quá nhiều vì như thế rất có hại và có những biến chứng nguy hiểm như vô sinh. Vì vậy hãy biết quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ chính mình và bạn gái.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 3 lần/đêm, bạn gái có thai không?

Share This Page