Lần đầu bị mất trinh liệu có mang bầu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the !

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Căm hận bạn gái vì tội... mất trinh

    Phản bội vì vợ mất trinh: Hèn hạ!

    Sợ bạn gái mất trinh vì chạm 1 cm?

    Vợ mất trinh, nếu yêu hãy tha thứ!


    Em và bạn trai em quen nhau đã lâu. Bạn trai em đang theo học nước ngoài để lấy bằng thạc sỹ. Vừa rồi anh ấy về Việt Nam thăm em và gia đình. Cách đây 10 hôm em đưa anh ấy ra sân bay về Mỹ để tiếp tục việc học, trên đường đi tụi em có ghé vào khách sạn và có quan hệ. Vì là lần đầu tiên của em, thấy đau nên em đã yêu cầu anh ấy dừng lại. Anh ấy chỉ vào một nửa thôi ạ.

    Mặc dù vậy nhưng em đã rách màng trinh và ra máu. Anh ấy vẫn chưa xuất tinh, vậy em có bị mang thai không ạ? Em rất sợ điều đó xảy ra. Em đã đến kỳ kinh mấy hôm nay nhưng vẫn chưa thấy và em đang có triệu chứng bụng to ra . Gia đình hai bên của tụi em rất nghiêm khắc và nơi em đang sống rất thành kiến về vấn đề này và em cũng không thể đến những nơi trung tâm tư vấn được. Rất mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cám ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Lần đầu quan hệ, em bị rách màng trinh, liệu em có thai hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những gì em chia sẻ thì khả năng mang thai của em không nhiều nhưng vẫn có thể xảy ra. Trên thực tế, khi nam giới chưa xuất tinh nhưng vẫn có thể tiết ra chất nhờn có chứa tinh trùng và gây có thai. Nhất là trong những lần đầu quan hệ, cảm giác nhiều, hưng phấn thái quá nên khó kiểm soát. Em và bạn trai lại tiếp xúc mà không có bảo vệ nên hoàn toàn có thể xảy ra tình huống đó.

    Nếu như chu kì kinh nguyệt hàng tháng của em đều đặn, không xảy ra tình trạng chậm kinh bao giờ thì hiện tượng chậm kinh lần này cần phải đặc biệt lưu ý. Em nên mua que thử thai để xác định xem em có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hay không. Dùng que thử thai là biện pháp nhanh và hiệu quả nhất lúc này để xác định xem có thai hay không? Nếu như đúng là có thai thì em nên xác định tâm lí và tính toán cho trường hợp xấu đó.

    [​IMG]

    Em rất lo sợ chuyện mang thai vì gia đình hai bên nghiêm khắc (Ảnh minh họa)

    Em nên nhớ rằng chuyện tiếp xúc, gần gũi không bảo vệ như vậy là vô cùng nguy hiểm, dễ gây có thai ngoài ý muốn. Nếu như lần này em may mắn không dính bầu thì nên không bao giờ lặp lại điều đó nữa nếu không muốn mang thai ngoài ý muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc lan dau, quan he lan dau, tinh duc, co thai, rach mang trinh, co thai ngoai y muon, mang thai, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lần đầu bị mất trinh liệu có mang bầu?

Share This Page