Khai bút đầu xuân cùng S Pen trên Galaxy Note 10.1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Thay cho mực tàu, giấy đỏ, người dùng có thể khai bút đầu năm để cầu may mắn bằng chiếc bút S Pen cải tiến trên màn hình 10.1 inch Super Clear siêu sắc nét của Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014.


    Việc "chấp bút" sẽ giàu cảm hứng nhờ những cải tiến mới mẻ mang đến cảm giác viết mượt mà, chân thật không thua kém trên giấy. Mở tính năng S Note, người dùng có thể chọn lựa nhiều loại bút, cọ với nét mực đậm nhạt và màu sắc khác nhau để tùy ý sáng tạo và truyền đạt thông điệp của mình. Ngoài ra, tính năng Easy Clip sẽ giúp lồng ghép thêm các hình ảnh đặc trưng như hoa đào, hoa mai, phong lì xì đỏ để lời khai bút thêm phần sinh động.

    [​IMG]

    Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 sẽ giúp tự làm thiệp và gửi đi những thông điệp yêu thương. Người dùng có thể chụp và vẽ, ghi chú thêm lời chúc yêu thương ngay trên tấm ảnh với tính năng Screen Write. Sau khi hoàn thành, tác phẩm có thể được tải lên Facebook, Twitter hay gửi mail cho người thân.

    [​IMG]

    Để vạch ra những mục tiêu, kế hoạch cho năm mới, người dùng có thể tận dụng tính năng S Planner với giao diện tương tự một cuốn lịch bàn. Chỉ cần dùng S Pen khoanh vùng những cột mốc, ghi chú vào to-do-list và đặt chế độ nhắc nhở tự động, mọi kế hoạch trong năm mới sẽ nằm trong tầm tay.

    Bút S Pen cũng sẽ giúp ghi chú nhanh chóng những thứ cần chuẩn bị và danh sách vật dụng cần thiết khi mua sắm Tết để không bỏ lỡ bất kỳ đầu việc nào cho năm mới thêm trọn vẹn. Ngay cả lịch vui chơi, giải trí cho ngày lễ Tết cũng trở nên suôn sẻ và hoàn hảo hơn khi được S Planner dự báo thời tiết trước 7 ngày trong tuần.

    [​IMG]

    Năm mới luôn là thời điểm ngập tràn cảm hứng và ý tưởng. Khi những ý tưởng chợt đến, có thể tận dụng S Pen để lưu nhanh hình ảnh, clip, bài viết hay vào bộ sưu tập Scrapbook và chia chúng thành từng thư mục riêng để dễ theo dõi.

    Đơn cử nếu đang có ý định du lịch xuyên Việt, người dùng có thể lập thư mục "Phượt" và tích cóp dần thông tin từ bây giờ. Hoặc một góc "Shopping" sẽ là nơi để lưu lại các link khuyến mãi, địa chỉ mua sắm, mẫu mã sản phẩm… để tiện mở ra xem khi cần sắm Tết.

    [​IMG]

    Ngoài ra chỉ cần dùng S Pen vẽ ô vuông bất kỳ trên Pen Window, người dùng có thể mở ra cùng lúc nhiều cửa sổ để check mail, lướt web, gửi tin nhắn… nhanh chóng, tạo sự suôn sẻ và thuận tiện cho năm mới.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Khai bút đầu xuân cùng S Pen trên Galaxy Note 10.1

Share This Page