Bẽ bàng những ông chồng bị vợ chê kém sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Chuyện vợ chồng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt không phải là điều hiếm gặp trong cuộc sống. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới xung đột trong gia đình mà một trong những nguyên nhân đó có cả chuyện tế nhị chốn phòng the.

    Bài liên quan:

    Hơn chồng 8 tuổi: Vẫn hạnh phúc nếu yêu!

    Lo lắng vì vợ thích nói "bậy" khi "yêu"

    Em muốn hủy hôn vì không yêu chồng

    Ép anh bỏ vợ, giờ tôi yêu người khác


    Phải thừa nhận rằng tình dục là một điều quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Một khi chuyện chăn gối không như ý, ắt tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà nảy sinh nhiều chuyện. Và cũng vì lí do này, nhiều ông chồng đã phải ngậm ngùi “chịu trận” trước những thái độ… khó chịu của vợ.

    Vợ khinh chồng vì “yếu kém”

    Anh Dân ngậm ngùi chia sẻ về câu chuyện buồn của mình: “Thực sự cũng buồn trước thái độ của vợ nhưng nghĩ ở tuổi này rồi, ly hôn cũng không hay ho mà các con cũng khổ. Hơn nữa vợ mình không nói ly hôn thì thôi gắng chịu. Nhưng trong lòng nhiều lúc cũng buồn lắm”.

    Năm nay anh Dân ngoài 40 tuổi. Nhìn bề ngoài anh có vẻ cao to, khỏe mạnh nhưng thực chất sức khỏe không được tốt. Một phần vì sức khỏe không tốt, phần khác là ham muốn trong “chuyện ấy” không cao nên tình dục của hai vợ chồng không mặn nồng như người khác. Hồi còn trẻ trung hơn, mỗi tuần anh và vợ cũng “giao ban” đều đặn và vợ có vẻ hài lòng. Nhưng rồi khi ham muốn ngày càng giảm sút, cộng thêm mắc bệnh về thận nên anh không còn có thể đáp ứng được nhu cầu của vợ và từ đó mọi chuyện bắt đầu nảy sinh.

    [​IMG]

    Chồng "yếu kém" là nguyên nhân khiến nhiều người vợ chán nản (Ảnh minh họa)

    Ban đầu vợ anh cũng cố gắng mua đồ ngon, bổ về tẩm bổ cho chồng. Nhưng tình hình không có dấu hiệu khả quan nên chị thay đổi dần thái độ. Từ việc cáu gắt với chồng, ăn nói chỏng lỏn. Vì biết mình “kém cỏi” chuyện đó nên anh cố bù đắp cho vợ bằng những việc chăm sóc gia đình, lo lắng cho vợ con nhiều hơn. Nhưng sự nỗ lực của anh dường như không mang lại kết quả lắm.

    Từ khi anh “yếu”, vợ anh thay chồng quyết định hết mọi chuyện trong gia đình mà không ngó ngàng gì tới ý kiến của chồng. Anh nhiều lần cũng cáu giận và nói chuyện rõ ràng với vợ nhưng chị không nghe mà còn lớn tiếng quát tháo lại. Chị nói ngay cả cái việc bình thường nhất của một người đàn ông mà anh không làm được thì không có quyền bắt bẻ vợ điều gì.

    Không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề, vợ không tôn trọng chồng khiến anh Dân buồn nhưng cũng không biết phải làm sao. Anh chỉ nghĩ mình đã có “tật” như thế nên giờ có ly hôn cũng chỉ lỡ dở thôi mà các con lại khổ. Anh tự nhủ với lòng mình cố gắng sống, hi vọng một ngày vợ sẽ hiểu ra và dần thay đổi.

    Vợ so sánh với tình cũ vì chồng không “giỏi yêu”

    Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như anh Dân, anh Trường cũng bị vợ trách cứ liên tục vì chuyện chăn gối.

    Trước khi cưới nhau, chị Loan cũng từng sống thử với một người đàn ông khác. Nhưng rồi khi gặp anh Trường, thấy anh có điều kiện tốt hơn, nhà giàu có hơn lại theo đuổi chị nên chị quyết chia tay với người yêu cũ để tiến tới với anh. Mặc dù biết chuyện chị từng sống thử với người khác nhưng anh vẫn không nghĩ ngợi gì vì quan trọng là hiện tại và tương lai.

    Nhưng lấy nhau về, ngay đêm tân hôn chị Loan đã bày tỏ thái độ “bất bình” trước sự “yếu kém” của chồng. Thực ra đúng là anh Trường không được quá “mạnh mẽ” như những người đàn ông khác. Anh mắc chứng “xuất tinh sớm” nên vợ không hài lòng. Tuy nhiên, tình trạng của anh cũng không đến nỗi quá. Chỉ có điều vì trước đây vì đã từng “nếm mùi” cùng với bạn trai cũ, hơn nữa lại rất thỏa mãn nên chị Loan không hài lòng về khoản “đàn ông” của chồng.

    [​IMG]

    Thất vọng vì chồng "yếu sinh lí" vợ bỏ nhà theo trai (Ảnh minh họa)

    Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cứ thế diễn ra với điệp khúc ca thán của chị Loan. Lần nào hai vợ chồng gần gũi chị Loan cũng so sánh với người yêu cũ. Thậm chí nhiều khi chị còn quá quắt tới mức: “Đúng là tôi có mắt không tròng, chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không thấy cái bất cập lâu dài. Tôi sai lầm khi đã lấy anh”. Quá bực mình với thái độ của vợ, anh Trường quyết định làm đơn ly hôn dù cho thời gian lấy nhau mới chỉ vẻn vẹn 3 tháng.

    Vợ bỏ nhà theo trai vì chê chồng “yếu kém”

    Trường hợp của anh Văn còn tồi tệ hơn thế. Anh càng muốn níu kéo hạnh phúc gia đình thì vợ lại càng kiên quyết ra đi.

    Theo lời anh Văn tâm sự, thực ra lúc đầu anh biết bản thân mình mắc chứng “yếu sinh lí” nhưng vì yêu Hoa, muốn có cô làm vợ nên anh cố tình giấu giếm tất cả để cưới. Sau ngày cưới một tuần, vợ anh đã phát hiện ra sự thật và khóc như mưa, như gió, than thân trách phận vì lấy phải người chồng “có cũng như không”.

    Biết mình “yếu” nên anh cố gắng thuyết phục vợ chờ anh chữa trị thành công hi vọng cải thiện tình hình. Anh mua sắm cho vợ đủ thứ đồ đắt tiền, miễn là cô thích. Nhưng rồi những việc làm đó của anh cũng không đủ để giữ chân vợ ở lại. Hơn nửa năm sau khi cưới, vợ anh “khăn gói ra đi” theo một người đàn ông khác cùng với số của hồi môn và món tiền anh cho vợ sau khi cưới. Vợ anh chỉ để lại một thứ đó là tờ đơn ly hôn và không một lời từ biệt khi ra đi.


    Xem thêm chủ đề: sex kem, ban linh dan ong, yeu sinh li, ham muon tin duc, dan ong, suc khoe, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bẽ bàng những ông chồng bị vợ chê kém sex

Share This Page