Đón Tết cùng 5 ứng dụng miễn phí trên Nokia Lumia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 415)

    Những phần mềm độc đáo này sẽ biến "chú dế" cưng thành người bạn đồng hành thú vị trong những chuyến du xuân đầu năm mới.


    Dưới đây là 5 ứng miễn phí dành cho điện thoại thông minh Lumia 525 và Lumia 1320 trong dịp Tết này để có những ngày đầu năm tràn ngập niềm vui.

    Chúc Tết 2014

    Thời điểm giao thừa và những ngày đầu năm là cơ hội tốt để gửi đến bạn bè, đồng nghiệp và người thân những lời chúc tốt đẹp, mang lại may mắn trong cả năm sắp tới. Lời chúc càng hay, càng ý nghĩa thì hình ảnh của người chúc lại càng đẹp hơn trong mắt mọi người.

    [​IMG]

    Download ngay ứng dụng Chúc Tết 2014 bằng cách quét mã QR trong hình.


    Với ứng dụng Chúc Tết 2014, người dùng có hẳn một bộ sưu tập những lời chúc năm mới cực "độc" để lựa chọn. Nếu muốn người dùng còn có thể chỉnh sửa những câu thơ, câu chúc có sẵn để có được một lời chúc độc đáo của riêng mình. Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép chuyển thẳng lời chúc đến tin nhắn trên chiếc Lumia, chỉ cần thêm số điện thoại người nhận là lời chúc đã sẵn sàng đến với mọi người.

    Bói toán vui

    Xem quẻ, xem bói đầu năm luôn hấp dẫn với nhiều người. Nếu chỉ muốn gieo quẻ vui cho ngày đầu năm, có thể đến với các ứng dụng xem bói vui trên Lumia, vừa an toàn vì sử dụng đúng các thuật bói toán dựa trên cung Hoàng Đạo, vừa được miễn phí.

    [​IMG]

    Download ngay ứng dụng Bói toán vui bằng cách quét mã QR trong hình.


    Bất kể muốn tra cứu tử vi theo ngày sinh, xem Cung hoàng đạo hay thậm chí xem bói qua số điện thoại, ứng dụng miễn phí này cũng có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu. Không chỉ sử dụng cho bản thân, người dùng còn có thể xem bói vui cả cho người thân và chia sẻ cùng nhau những lời giải hóm hỉnh để những ngày Tết có thêm nhiều tiếng cười.

    Lịch Việt

    Người lớn tuổi thường ngồi tính toán kỹ càng trước khi xuất hành vào những ngày Tết, cẩn trọng chọn hướng khởi hành trong những ngày đầu năm theo quan niệm "Đầu năm may mắn, cả năm thuận lợi".

    [​IMG]

    Download ngay ứng dụng Lịch Việt bằng cách quét mã QR trong hình.


    Các bạn trẻ có thể "ghi điểm" với gia đình, họ hàng khi có thể tư vấn hướng xuất hành tốt và cả những việc nên hay không nên làm trong ngày hôm đó. Toàn bộ "bí kíp" này được tích hợp trong ứng dụng đáng tin cậy Lịch Việt.

    Điểm đến Việt

    Đợt nghỉ Tết âm lịch kéo dài đến 9 ngày là một dịp để mọi người cùng đi du lịch. Nhưng nếu không muốn theo những tour sẵn có của các công ty du lịch mà chỉ thích đột phá du lịch "bụi" cùng cả nhà, các bạn trẻ có thể dùng ứng dụng Điểm đến Việt.

    [​IMG]

    Download ngay ứng dụng Điểm đến Việt bằng cách quét mã QR trong hình.


    Điểm đến Việt sẽ trả lời những thắc mắc đi đâu, làm gì, ăn gì, chơi ở đâu... Sử dụng khả năng định vị GPS kết hợp cùng kho dữ liệu phong phú, ứng dụng miễn phí này có thể tư vấn điểm đến gần vị trí của người dùng nhất, phù hợp với yêu cầu đặt ra từ địa điểm du lịch, quán cà phê, nhà hàng cho đến quán ăn bình dân. Đặc biệt, mỗi điểm đến đều có sẵn số điện thoại liên lạc, hình ảnh thực tế và cả địa chỉ được liên kết với bản đồ, giúp người dùng không phải mất thời gian loay hoay tìm đường khi du lịch đến một thành phố lạ.

    Thời tiết Việt Nam

    Thời tiết tại điểm đến là mối quan tâm hàng đầu khi đi du lịch trong những ngày Tết. Với ứng dụng Thời tiết Việt Nam, người dùng có thể tra cứu chính xác "chuyện nắng mưa" trong 4 ngày gần nhất tại toàn bộ 64 tỉnh thành khắp cả nước để có thể lên kế hoạch du lịch chính xác nhất, đảm bảo cho chuyến du Xuân cùng người thân được thuận lợi và vui vẻ.

    [​IMG]

    Download ngay ứng dụng Thời tiết Việt Nam bằng cách quét mã QR trong hình


    Nokia Lumia 525 và Nokia Lumia 1320 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 3.499.000 đồng và 7.499.000 đồng. Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại đâyhttps://www.facebook.com/nokiavietnam. Các sản phẩm Nokia Lumia sắp được trưng bày tại các khu cao ốc Diamond, Indochina Tower, Etown 2 với nhiều chương trình quà tặng thú vị cho khách tham quan.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đón Tết cùng 5 ứng dụng miễn phí trên Nokia Lumia

Share This Page