Khốn khổ vì bồ không chịu buông tha

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Thực sự lúc này tôi đang rất hoang mang và lo sợ. Tôi sợ mọi chuyện vỡ lở thì không còn gì trong tay nữa. Tôi muốn chấm dứt tất cả nhưng anh ta không chịu. Liệu tôi có nên thú nhận mọi chuyện với chồng trước khi một ngày nào đó mọi chuyện bị bại lộ hay không?

    Bài liên quan:

    Anh đòi bỏ vợ và 3 con để cưới tôi

    Đớn đau chồng và bồ thương hại tôi

    Ép anh bỏ vợ, giờ tôi yêu người khác

    Yêu người có vợ, bố mẹ từ mặt


    Tôi đã kết hôn được gần 10 năm. Nhìn chung cuộc sống của tôi khá bình lặng. Chồng tôi tốt, cũng yêu thương vợ con nhưng nhiều khi vô tâm khiến tôi buồn. Sinh xong đứa con đầu lòng, tình cảm vợ chồng cũng không còn được mặn nồng như thời kì mới cưới nữa. Đôi lúc tôi cũng góp ý với chồng nhưng anh nghe xong để đó, lại không thay đổi. Mãi rồi cũng thành quen, tôi cũng chấp nhận vì nghĩ anh tốt với tôi là đủ rồi. Nhưng từ sâu thẳm trong tâm hồn, vẫn luôn có một nỗi buồn không biết tâm sự cùng ai.

    Thế rồi tôi đã mềm lòng, để để cho mình đi lạc lối khi ngoại tình với một người cùng công ty. Anh ấy chưa vợ, là người hóm hỉnh, hài hước và rất hiểu tâm lí phụ nữ. Trong công ty có nhiều cô mê anh ấy lắm, nhất là những cô gái trẻ trung, ngây thơ lại càng thích vẻ phong trần và từng trải của anh. Nhưng không hiểu vì sao, anh lại có phần hợp với tôi và luôn muốn gần tôi.

    [​IMG]

    Tôi ngoại tình vì chồng quá khô khan (Ảnh minh họa)

    Ban đầu chỉ là những lần đi uống cà phê dưới căng tin cùng nhau, sau đó là ăn ngoài, uống cà phê bên ngoài và rồi tôi với anh ngoại tình lúc nào không biết. Chúng tôi đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau. Tôi cũng biết như thế là không đúng nhưng lúc đó cứ mê muội vì tình. Giống như một người đã sống quá buồn chán bên chồng khô khan nên khi gặp anh tôi được hồi sinh và bất chấp tất cả để chạy theo thứ cảm giác mê muội đó. Chúng tôi si mê nhau, không rời nhau, mỗi khi có thể là lại hẹn hò.

    Hơn 4 tháng qua đi, tôi thực sự giật mình vì mình đã đi quá xa. Tôi muốn dừng lại nhưng anh níu kéo. Anh nói cũng không hiểu vì sao lại “cuồng” tôi đến vậy. Tôi quả quyết sẽ không bỏ chồng để lấy anh vì tôi còn con. Hơn nữa, dù sao chồng tôi cũng là người tốt, có thể anh còn hạn chế một vài điều nhưng tôi không muốn đánh đổi. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì tôi sẽ mất hết. Nhưng anh không chịu. Anh cầu xin tôi hãy ở bên anh, cứ giấu giếm chuyện tình cam này. Anh cũng không bắt tôi phải ly hôn với chồng. Anh hứa khi nào tìm được người bạn đời, anh kết hôn thì sẽ chấm dứt tất cả. Nhưng bây giờ xin tôi đừng rơi xa anh.

    [​IMG]

    Bồ không chịu buông tha cho tôi, khăng khăng đòi tôi phải giữ quan hệ (Ảnh minh họa)

    Tôi đã chần chừ và bị anh gây sức ép nên lại đồng ý. Chuyện đó lại tiếp tục kéo dài thêm vài tháng nữa. Anh vẫn chưa có ý định lấy vợ vì cũng chưa tìm được ai cả. Tôi quyết tâm nói dừng lại thì anh nói nếu tôi làm thế sẽ không để tôi sống yên ổn vì anh đang rất cần tôi. Thực sự chồng tôi đã bắt đầu nghi ngờ, tôi không muốn mình vụng trộm mãi thế này. Tôi muốn quay về bên chồng, tôi muốn chấm dứt tất cả nhưng anh không chịu buông tha cho tôi.

    Bây giờ tôi sợ lắm. Tôi vừa sợ vừa thương anh vì anh gần như kiệt quệ khi tôi nói rời xa anh. Tôi không biết mình phải làm gì nữa. Hay là tôi nói tất cả với chồng mình, để anh giúp tôi thoát khỏi người tình này? Nhưng liệu chồng tôi có tha thứ hay không hay sẽ chấm dứt tất cả với tôi? Tôi phải làm sao? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    Thùy Dương (Bắc Ninh)


    Xem thêm chủ đề: nguoi tinh, bo bich, ngoai tinh, phan boi chong, niu keo, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn khổ vì bồ không chịu buông tha

Share This Page