TV Pro Theatre L4300 truy cập Internet bằng Android 4.2.1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Toshiba mắt bộ TV Pro Theatre gồm L9300, L4300, L3300 và L2300. Trong đó, L4300 là mẫu smart TV tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2.1 mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt cùng Google Play Store.


    Lấy ý tưởng từ đường chân trời, chiếc L4300 của Toshiba được thiết kế với các đường bo viền mảnh, tạo cảm giác màn hình rộng và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, với bộ vi xử lý Dual Core kèm bộ nhớ dung lượng 4 GB (2,4 GB hữu dụng), Toshiba đã mang hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean tích hợp vào L4300, biến nó trở thành một trong những chiếc smart TV đầu tiên trên thế giới được cài đặt phiên bản mới của nền tảng di động phổ biến nhất.

    [​IMG]

    Chính nhờ sự linh hoạt của Android, Toshiba L4300 truy cập Internet với tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu giải trí không giới hạn của người dùng. Người dùng có thể tùy biến nội dung trên L4300 với hơn 2.000 ứng dụng trong kho ứng dụng Google Play Store, bên cạnh các hình thức giải trí khác như xem báo, nghe nhạc, xem phim trực tuyến hay trò chuyện với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter.

    Ngoài ra, các tính năng như lướt web đồng thời nhiều trang, tạo bookmark trên màn hình desktop của L4300 và cài đặt hình nền tùy ý từ những bức ảnh của các thành viên trong gia đình cũng được đánh giá cao. Với các tính năng này, Smart TV L4300 của Toshiba đã vượt qua những thiết bị di động khác như laptop, PC, notebook hay tablet bởi ưu điểm màn hình lớn, độ phân giải cao không gây hại cho mắt người xem.

    Một trong những điểm mạnh khác của L4300 là khả năng tương thích với các chuẩn kết nối Miracast và Mobile High Definition Link (MHL) phổ biến trên những thiết bị di động hiện nay như smartphone và tablet. Nhờ đó, người dùng có thể hiển thị toàn bộ nội dung lưu trong smartphone lên màn hình rộng của L4300, tùy chỉnh các nội dung này bằng bộ điều khiển TV và sạc nguồn smartphone thông qua kết nối MHL của TV.

    Chiếc TV này còn tương thích với chuột và bàn phím không dây, giúp người dùng vừa có thể xem truyền hình, vừa có thể đọc tin tức trên các trang mạng hoặc mở nhiều ứng dụng khác. Bên cạnh bộ điều khiển từ xa thông thường, L4300 còn trang bị thêm bộ điều khiển chuyển động đa chiều từ xa với nhiều tính năng tương thích hệ điều hành Android cũng như các trình duyệt web.

    [​IMG]

    Toshiba cũng nâng cao trải nghiệm hình ảnh trên mẫu TV này bằng cách tích hợp những tính năng như Intelligent Auto View tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp theo điều kiện của môi trường xung quanh, cũng như thay đổi những thông số nhiệt độ, độ sâu, độ sắc nét của màu sắc và ánh sáng nền nhằm mang lại hình ảnh có chất lượng hoàn hảo. Hay tính năng Auto Signal Booster và Auto Clean 2 cho phép L4300 tự động khuếch đại tín hiệu và trừ nhiễu khi tín hiệu truyền hình thu được có biên độ thấp hoặc suy giảm khi qua các bộ chia tín hiệu để nối đến nhiều TV trong nhà.

    Chức năng lọc nguồn âm thanh Audio Source Filtering còn mang lại cho L4300 khả năng tách giọng độc đáo khi hát karaoke chỉ với thao tác đơn giản trên hai nút nhấn. Kết hợp với chức năng kiểm soát độ méo âm Audio Distortion Control và chức năng đổi hướng âm thanh khi chọn chế độ lắp treo tường, chất lượng âm thanh trên mẫu Smart TV này tối ưu ngay cả khi ở mức âm lượng cao nhờ cặp loa dải tần rộng đạt công suất thực đến 20W bên trong.

    L4300 còn là một thiết bị giải trí khi có thể sử dụng thoải mái nhiều ứng dụng game mà không cần đến Internet chỉ với một lần tải và cài đặt duy nhất. Ngoài ra, L4300 cũng cho phép tạo 8 tài khoản quản lý độc lập, người dùng có thể cài đặt password cho các tài khoản và ứng dụng ưa thích để đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Thông qua tính năng này, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể an tâm quản lý các ứng dụng mà con trẻ nên và không nên sử dụng

    Smart TV Toshiba L4300 được bán trên thị trường Việt Nam với hai kích thước là 50 inch và 39 inch, độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), giá bán tham khảo lần lượt là 23,9 triệu đồng và 11,5 triệu đồng. Thông tin chi tiết tham khảo: www.facebook.com/Toshiba.com.vn, www.toshiba.com.vn.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - TV Pro Theatre L4300 truy cập Internet bằng Android 4.2.1

Share This Page