Không quên được tình cũ vì nhớ sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 399)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang cảm thấy rất bối rối không biết những gì em làm và nghĩ có đúng hay không? Mong chị cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Bạn gái sống với tình cũ nhưng vẫn còn trinh?

    Giáng sinh của những người tình cũ

    Bỏ chồng sắp cưới theo tình cũ

    Em ra đi nhường anh cho tình cũ


    Em và anh ấy yêu nhau gần 4 năm. Em cũng biết giới trẻ hiện nay các bạn luôn đặt tình yêu và tình dục song song với nhau. Em cũng nghĩ thoáng và có thể làm được những gì tốt đẹp nhất trong tình yêu. Thời gian quen anh được năm thứ 2, vì sự gần gũi nhiều nên em và anh cũng không thể tránh khỏi chuyện sex. Gần đến năm thứ 4 dường như tính cách em thay đổi, em sợ anh ấy có 1 mối quan hệ khác nên em đã ghen tuông vớ vẫn, anh ấy mệt mỏi. Và anh ấy đã yêu một cô gái khác cùng trường đại học. Em vô tình biết được tất cả. Chính tính cách nóng nảy của em, em đã không cho anh ấy 1 lời giải thích. Thế là anh đã ngỏ lời chia tay.

    Thật sự thì em không dám trách lỗi do anh mà còn có cả lỗi của em nữa. Lúc ấy em rất đau khổ, nhưng em đã tự mình đứng dậy và mạnh mẽ đến bây giờ đã gần 2 năm. Khoảng thời gian 2 năm em cũng có quen 1 vài người nhưng hầu như em chưa bao giờ ngừng nghĩ về anh cả. Em vẫn nhớ thương nhưng không thể làm gì khác ngoài việc im lặng và em đã độc thân đến ngày hôm nay. Đôi khi anh vẫn hỏi thăm em vài câu rồi thôi. Nhưng khoảng 2 tuần nay anh đã nhắn tin, gọi điện thoại hỏi thăm em và quan tâm em rất nhiều. Hầu như là ngày nào cũng thế! Em và anh đã có 1 cái hẹn để gặp nhau tâm sự về khoảng thời gian qua về cuộc sống của 2 đứa! Cảm giác em gặp anh điều đầu tiên là quen thuộc và gần gũi. Em đã từng nghĩ là bản thân em đã không còn tình cảm nữa nhưng ngày hôm ấy em và anh chấm dứt cuộc hẹn đi chơi thì em cảm thấy không muốn về.

    [​IMG]

    Em rất yêu người tình cũ về mặt tình dục, em phải làm sao để quên anh? (Ảnh minh họa)

    Dù em biết anh đã có người yêu, nhưng tình cảm 4 năm thật sự là 1 khoảng thời gian dài em không thể nào nói quên là quên được. Lần thứ 2 em và anh ấy gặp em đã hỏi anh ''anh còn tình cảm với em không?''. Anh trả lời ''anh vẫn còn 1 chút tình cảm với em và khoảng thời gian 2 năm anh chưa bao giờ ngừng nhớ về em, kỉ niệm em và để lại rất nhiều''. Và cứ những cuộc nói chuyện như thế, em và anh cũng không thể nào quên được những ngày đã gần gũi, quan hệ nhau khi còn quen. Và bây giờ có như thế cả 2 vẫn không còn xa lạ gì nữa?

    Em biết em không nên làm như vậy vì anh đã có người yêu mới nhưng sự nhớ nhung anh bao lâu nay đã khiến em và anh phải thả mình vào. Em cảm thấy anh có sức hút rất lớn đối với em và cũng như mỗi lần quan hệ em và anh yêu thích nhau hiểu nhau rất nhiều anh cũng có suy nghĩ như em. Em rất yêu anh về mặt tình yêu lẫn tình dục, dường như em và anh không thể chịu đựng được khi mỗi lần gần gũi, nói chuyện, chat, lúc đó chỉ muốn gặp nhau và làm những gì thoải mái nhất cho cả 2.Em đọc 1 bài viết khuyên không nên sex với người yêu cũ. Nhưng em đã vài lần từ bỏ nhưng dường như không thể thiếu tình yêu và sex với anh. Em không biết phải bắt chuyện hỏi anh về cô gái kia sẽ như thế nào? Cính cố gái ấy là người mà ngày xưa anh anh vì cô ta mà bỏ em. Em bây giờ bối rối rất nhiều? Em không biết mình nên bắt đầu từ đâu? Dù em muốn nói hết tình cảm tận sâu trong lòng của em đối với anh nhưng em luôn sợ anh sẽ đáp trả những điều không tốt! Em rất mong chị tư vấn giúp em và có thể chia sẻ cho em. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rơi vào một hoàn cảnh khó xử khi gặp không thể quên được người yêu cũ. Em bị ám ảnh cả về tình yêu và tình dục đối với người yêu cũ. Nhưng hiện tại anh ấy đã có người yêu mới nên em không biết phải làm sao để giải quyết chuyện tình cảm của mình.

    [​IMG]

    Nếu em nhận thấy rằng tình cảm của anh ấy với em không thể tiếp tục được vì anh ấy giờ đã có người khác hoặc anh ấy và em không thể tiến xa dù cho anh ấy chưa có ai đi chăng nữa thì em không nên tiếp tục những cuộc gặp gỡ anh ấy để cho tình cảm thêm rắc rối. (Ảnh minh họa)

    Thực sự đọc lá thư của em chị cảm thấy rất lo lắng cho tình trạng của em. Vấn đề nằm ở chỗ không phải em không biết mình nên làm gì mà là em không làm được như cái điều mà em nghĩ cần phải làm. Và nếu như em không có đủ quyết tâm, em sẽ phạm phải sai lầm lớn.

    Em cần phải hiểu rằng anh ấy đã có bạn gái mới và ngay cả chuyện anh ấy còn cô đơn đi chăng nữa thì quay về bên nhau cũng là điều cần xem xét, cân nhắc kĩ càng chứ không thể chạy theo những cảm xúc nhất thời được. Tình cũ chắc chắn với mỗi người sẽ đều là một ám ảnh và nếu không tỉnh táo để suy nghĩ thì sẽ khiến mình thêm đau khổ.

    Em nên giữ khoảng cách với anh ấy. Nếu em nhận thấy rằng tình cảm của anh ấy với em không thể tiếp tục được vì anh ấy giờ đã có người khác hoặc anh ấy và em không thể tiến xa dù cho anh ấy chưa có ai đi chăng nữa thì em không nên tiếp tục những cuộc gặp gỡ anh ấy để cho tình cảm thêm rắc rối. Em đừng để cảm xúc ham muốn của bản thân chi phối sự tính toán, suy nghĩ của mình. Điều đó sẽ khiến em nhận thêm thiệt thòi về bản thân và tương lai thêm đau khổ khi tình yêu đó không thể tiếp tục mà thôi. Đừng hạ thấp bản thân mình bằng cách đó. Yêu thương cần phải có lập trường.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, tinh duc, nho thuong, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không quên được tình cũ vì nhớ sex

Share This Page