Giải pháp lưu trữ SSD M6 series của Plextor

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 354)

    (XHTT) Plextor đã công bố giải pháp lưu trữ SSD mới: M6. Dòng sản phẩm đa cấu hình này gồm ổ SSD 2,5 inch M6S và M6M mSATA, cùng với 2 ổ cứng PCIe gồm: M6e M.2 PCI Express và card HHHL PCIe.


    "Chúng tôi rất vui mừng công bố dòng M6, là dòng sản phẩm lưu trữ SSD thế hệ mới của Plextor. M6e M.2 PCIe và ổ SATA được thêm vào dòng M6, Plextor có được dải sản phẩm rất rộng và chất lượng cao dành cho người dùng," ông Darlo Perez, giám đốc khu vực châu Mỹ của Plextor, cho biết."Những sản phẩm mới nhất của Plextor cho thấy cam kết của hãng là luôn mang lại chất lượng hàng đầu, tốc độ xử lý nhanh nhất cho thị trường ổ cứng SSD."

    [​IMG]

    Cùng với kích thước M.2 mới, M6 cũng có những đặc tính công nghệ cao cấp, như sử dụng chip flash Toggle 19nm của Toshiba, với công nghệ firmware "Adaptive Write", được thiết kế chuyên cho ổ SSD hoạt động dưới tải nặng, với bảo hành trọn đời. Chức năng này giúp tăng mật độ lưu trữ và dung lượng lưu trữ lên đén 512GB.M6e M.2 PCIe và card HHHL PCIe: Đây là giải pháp được tối ưu cho người dùng đam mê máy tính với tốc độ nhanh nhất hiện nay trên thị trường. M6e sử dụng vi mạch điều khiển flash Marvell 88SS9183 đa nhân nên mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt về tốc độ khi hệ thống tải nặng. Giao tiếp PCIe của M6e cho tốc độ đọc/ghi tuần tự tối đa, lên đến 770/625MB mỗi giây và tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiên đến 105.000 và 100.000 IOPS. M6e tự động nhận diện như một thiết bị AHCI, không yêu cầu thêm bất kỳ trình điều khiển nào khác. Khi được sử dụng như ổ cứng khởi động trên hệ thống hỗ trợ UEFI, thời gian khởi động rút ngắn còn một nửa. M6e có dung lượng lên đến 512GB.

    M6S: Nâng cấp cho ổ cứng, ổ cứng SSD SATA M6S 2,5" là thiết bị hoàn hảo để nâng cấp từ ổ cứng truyền thống. Thiết bị mang lại thời gian khởi động rất nhanh, thời gian khởi chạy ứng dụng và cả tốc độ chung hệ thống cũng rút ngắn đáng kể. M6S có các mức dung lượng, tối đa 512GB, và có tốc độ đọc/ghi tuần tự đến 520MB/440MB mỗi giây, tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiên từ 94.000 và 80.000 IOPS. M6M: Thiết bị rất hấp dẫn dành để nâng cấp ổ cứng cho máy tính xách tay. Ổ cứng M6M mSATA là giải pháp lý tưởng để người dùng laptop nâng cấp lên ổ SSD. M6M có dung lượng lên đến 512MB, có tốc độ đọc/ghi tuần tự là 520MB/440MB mỗi giây, tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiên 94.000 và 80.000 IOPS.Toàn bộ dòng M6e đều được bảo hành 5 năm và sản phẩm của Plextor trước khi ra thị trường luôn phải trải qua quy trình kiểm thử khắt khe.

    Các tính năng, thiết kế, phát triển sản phẩm đều do chính đội ngũ kỹ sư của Plextor đưa ra. Dòng M6 xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2014. Thông tin chi tiết, tham khảo thêm tại: www.goplextor.com.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải pháp lưu trữ SSD M6 series của Plextor

Share This Page