Kingmax đặt hy vọng vào năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 343)

    (XHTT) Với sự hồi phục của thị trường DRAM năm 2013, Kingmax đã có những chỉ số phát triển trong 3 quý gần đây nhất.


    Theo công ty nghiên cứu thị trường TrendForce, bộ nhớ flash sẽ là điểm chính yếu để có được thị trường. TrendForce cũng cho rằng ngành công nghiệp DRAM không thể có được lợi nhuận từ điện tử tiêu dùng. KINGMAX đã sẵn sàng cho các sản phẩm lưu trữ công nghiệp từ năm 2012.

    [​IMG]

    Kingmax biết được xu hướng này, và đã đầu tư nguồn lực vào bộ phận nghiên cứu & phát triển để đẩy mạnh công nghệ bộ nhớ lưu trữ công nghiệp.

    Tự mình phát triển công nghệ đóng gói riêng, Kingmax cũng có được những sản phẩm bộ nhớ flash, với tỉ lệ kích thước tụ điện tốt. TinyBGA và PIP là những công nghệ đóng gói được cấp bằng sáng chế của Kingmax, giúp sản phẩm tiếp kiệm điện hơn, tản nhiệt tốt hơn và có thể chứa nhiều dữ liệu hơn.

    Đối với Kingmax, năm 2014 sẽ là năm bản lề. Có những tín hiệu cho thấy thị trường công nghệ phương Tây đang dần phục hồi. Và thị trường đang mở rộng sang các hệ thống nhúng, trong đó có nhu cầu về eMMC và SSD. Đây cũng là cơ hội của Kingmax khi hãng đã có nhiều lợi thế về các sản phẩm lưu trữ công nghiệp. Với điện tử tiêu dùng, người dùng cũng sẽ có được nhiều sản phẩm. Mới đây, ổ SSD-SME Xvalue của Kingmax rất phù hợp với người dùng phổ thông. SSD-SME Xvalue cho tốc độ tốt (đọc/ghi lên đến 540MB/300MB mỗi giây). SME Xvalue cũng mỏng, thuận tiện cho di chuyển. Đối với thiết bị di động, Kingmax tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm mới. Cụ thể là OTG USB PJ-01 vừa được tung ra thị trường. Bút nhớ dành cho thiết bị di động này tiện để chia sẻ file, thiết kế đẹp, nhiều màu sắc.

    Mai Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Kingmax đặt hy vọng vào năm 2014

Share This Page