Bộ xử lý A-series mới cho năm 2014 của AMD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) AMD tạo bước đột phá về khả năng tính toán và giải trí độ phân giải UltraHD với dòng bộ xử lý A-series mới cho năm 2014 - Kiến trúc HSA (Heterogeneous System Architecture) đạt được những bước tiến mới về khả năng tính toán và tăng tốc cho các ứng dụng thế hệ mới.


    AMD đã công bố bộ xử lý A-series 2014 mới, là dòng sản phẩm tiên tiến nhất của AMD hiện nay. APU A-series với card đồ họa tích hợp AMD Radeon™ R7 tên mã là "Kaveri", được thiết kế với nhiều tính năng mới, mang lại khả năng tính toán ưu việt cho ứng dụng và game.

    [​IMG]

    Những tính năng mới trong dòng APU AMD A-series này gồm:

    - 12 nhân tính toán (4 CPU và 8 GPU).

    - Kiến trúc tính toán HSA (Heterogeneous System Architecture) giúp CPU và GPU hoạt động nhịp nhàng với nhau để tải tác vụ cho phù hợp, nâng cao hiệu quả cho cả người dùng và các nhà phát triển.

    - Kiến trúc GCN (Graphics Core Next) đạt được nhiều giải thưởng với đồ họa AMD Radeon R7, mang lại tốc độ xử lý tốt hơn khi hỗ trợ cả tập lệnh đồ họa DirectX 11.2.

    - API Mantle rất mới mà AMD vừa công bố, đơn giản hóa vấn đề cho các nhà phát triển game, nâng khả năng xử lý game lên tầm cao mới.

    - Công nghệ AMD TrueAudio, âm thanh vòm 32 kênh, cho hiệu ứng âm thanh như thực.

    - Hỗ trợ độ phân giải UltraHD (4K) và cải thiện quá trình tiền xử lý video, giúp phim độ nét 1080p đẹp hơn khi nội suy lên màn hình hay TV hỗ trợ UltraHD.

    - Tương thích với socket FM2+ bằng kiến trúc hợp nhất, cùng chạy cả APU và CPU.

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bộ xử lý A-series mới cho năm 2014 của AMD

Share This Page