Chảy máu vùng kín sau khi quan hệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Xin chào chuyên mục Tư vẫn chuyện phòng the.

    Bài liên quan:

    Chảy máu vùng kín dù anh chạm nhẹ

    Vùng kín sưng và chảy máu sau "yêu"

    Hôn bạn trai cũng chảy máu?

    Anh chạm vào vùng kín sau khi dính "tinh binh"


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em với bạn trai đã quan hệ 3 lần nhưng đến lần cuối cùng thì sau khi quan hệ khoảng 3 tiếng thì em thấy vùng kín ra máu đỏ tươi. Em không biết đó là do kinh hay bị làm sao nữa. Vì chu kỳ kinh của em không đều nên em cũng không chắc chắn. Nhưng như mọi tháng, vào tầm ngày hôm đó là em đến ngày kinh nguyệt. Mong chuyên mục giải đáp giúp em xem tại sao nó lạ ra máu đỏ tươi như thế và có ảnh hưởng gì nhiều không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trường hợp chảy máu sau khi quan hệ này thường có hai nguyên nhân xảy ra:

    [​IMG]

    Chảy máu sau khi quan hệ có hại hay không? (Ảnh minh họa)

    Thứ nhất: Do tổn thương vùng kín sau khi quan hệ. Có một vài trường hợp, do cả hai còn non kém kinh nghiệm, hưng phấn quá đà dẫn tới làm tổn thương vùng kín. Khi đó, ngoài biểu hiện ra máu thường còn kèm theo những triệu chứng như đau rát, sưng tất hoặc đau buốt bên trong. Nếu là trường hợp này em sẽ thấy có những dấu hiệu bất thường đó xảy ra. Trong trường hợp vết thương nhẹ thì sẽ nhanh chóng từ lạnh lại với yêu cầu giữ vệ sinh cá nhân thật tốt và nên kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian cho tới khi lành lại.

    Thứ hai: Là chu kì kinh nguyệt. Do kinh nguyệt của em không đều, ngày đó lại trùng với ngày mà em có kinh nên nhiều khẳng năng đó chính là máu do chu kì kinh nguyệt tới. Trong trường hợp này thì hoàn toàn không có thêm những biểu hiện đau, rát hay sức tấy ở vùng kín thì có nghĩa là em không có mắc phải bệnh hay tổn thương nào về tình dục.

    Em hãy cân nhắc trong các dữ liệu trên để thấy mình rơi vào trường hợp nào để có những tính toán cho hợp lí.

    Chúc em manhh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, chay mau, sau khi quan he, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chảy máu vùng kín sau khi quan hệ

Share This Page