Bộ trưởng TT&TT thăm gian hàng Mobifone tại Vietnam Telecomp 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) Sáng 22/11, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã tới thăm gian hàng của MobiFone tại triển lãm Vietnam Telecomp 2013.


    Gian hàng của MobiFone năm nay được thiết kế với ý tưởng truyền tải thông điệp truyền thông "kết nối tương lai". Cuộc sống không ngừng phát triển, sự phát triển của công nghệ đã đưa con người vượt qua những giới hạn và trở thành công cụ thiết yếu không thể tách rời…

    Trong đó, MobiFone luôn nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội để không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tới thăm và lắng nghe các dịch vụ của MobiFone tại triển lãm

    Các hoạt động tại phần gian hàng của MobiFone đã thu hút được người xem với nhiều hoạt động phong phú hấp dẫn. MobiFone đã mang đến triển lãm màn trình diễn kết nối iPad đầy tính thử thách trong công nghệ và thể hiện trọn vẹn sự kết nối tương lai.

    Những năm gần đây, iPad đã trở thành một trong những thiết bị gắn bó nhất với đời sống hiện đại. Trên ý tưởng đó, MobiFone đã đưa ra ý tưởng dùng những chiếc iPad ghép lại gợi lên một hình ảnh hoàn chỉnh và ý nghĩa của "Sự kết nối" về tương lai chung mà MobiFone và khách hàng cùng tạo dựng.
    Tại triển lãm, các ứng dụng, sản phẩm nổi bật của MobiFone đã lần lượt được trình chiếu trên màn hình thông qua các video clip teasers như dịch vụ M World, mFilm, mMusic hay phần mềm chăm sóc khách hàng My MobiFone mới được ra mắt.


    Nhiều trò chơi tương tác với nhiều giải thưởng hấp dẫn cũng đã được MobiFone tổ chức để thu hút khách tham gia tìm hiểu và tham quan.


    [​IMG]
    Các tiết mục trình diễn thu hút khách tham quan của gian hàng MobiFone tại triển lãm

    Cùng với những hoạt động giới thiệu sản phẩm dịch vụ, còn đưa ra ý tưởng vẽ ký họa chân dùng khách hàng tại gian hàng của mình. Khách hàng sẽ ngồi để họa sĩ vẽ lại chân dung của khách theo cách mà khách muốn theo phong cách chân thực hoặc vui, sôi nổi - có thể để một số hình minh họa cho khách lựa chọn.
    Sau đó khách sẽ đưa lời chúc kèm theo tấm ảnh chân dung. Ngoài ra, MobiFone còn bố trí với các trang phục, trang sức mang hình ảnh tương lai để khách hàng có thể chụp ảnh với gương mặt của mình. Những ảnh này sẽ được rửa ra và lồng vào khung hình giấy gửi tặng khách như sự kỉ niệm và hứa hẹn kết nối giữa MobiFone và khách hàng đến tương lai.

    Bằng việc mang đến một không gian công nghệ đầy màu sắc, MobiFone đã chứng minh được năng lực và khả năng đáp ứng tối đa “nhu cầu sống ở thời đại số” cho các “thượng đế”. Nó không chỉ củng cố niềm tin tiêu dùng của khách hàng mà còn là mở ra cơ hội hợp tác làm ăn với các nước ngoài cho Công ty trong tương lai sắp tới.

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bộ trưởng TT&TT thăm gian hàng Mobifone tại Vietnam Telecomp 2013

Share This Page