Chồng sỉ nhục vì từng sống thử

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 293)

    Tôi đang sống trong một cuộc hôn nhân mà với tôi đó là một địa ngục đày đọa về tinh thần. Nhiều lúc tôi chỉ muốn vất bỏ tất cả, mang theo con và rời xa nơi này. Nhưng tôi không làm nổi vì thương con, vì mỗi lần tôi muốn dứt áo ra đi thì anh níu kéo. Nhưng sống bên nhau như thế này tôi cũng đau khổ vô cùng.

    Bài liên quan:

    Đàn bà sống thử: Đáng khinh!

    Đàn bà, muốn giữ chồng phải...sống thử

    Bạn gái hư, dù đã sống thử vẫn phải bỏ

    Sống thử 4 năm không dính bầu, vô sinh?


    Tôi đã từng có thời gian nghĩ mình là người đàn bà may mắn khi gặp và lấy được chồng tôi. Anh yêu tôi, chấp nhận cưới tôi khi biết rõ quá khứ của tôi. Tôi đã từng lưỡng lự không muốn cưới vì anh quá “hoàn hảo”, ít ra là so với tôi anh đáng có được nhiều điều hơn là tôi có. Nhưng chính tình cảm của anh, cách mà anh thuyết phục tôi nên tôi đã đồng ý cưới anh dù trong lòng ngổn ngang bao mối lo.

    Về sống cùng nhau, ngay đêm tân hôn anh đã bắt đầu phàn nàn về chuyện anh thấy thiệt thòi như thế nào khi lấy người vợ không còn trong trắng như tôi. Tôi buồn nhưng không trách anh vì tôi nghĩ với đàn ông đó là một sự ấm ức thực sự nên tôi cũng muốn anh nói ra cho nhẹ lòng. Tôi chấp nhận và nín nhịn để cho anh càu nhàu nếu điều đó khiến anh thấy được an ủi phần nào. Nhưng khi những điều đó diễn ra thường xuyên và trở thành điều mà anh dùng để hành hạ tôi thì tôi không còn sức để chịu đựng được nữa.

    [​IMG]

    Mỗi lần vợ chồng gần gũi, anh lại đay nghiến tôi chuyện sống thử (Ảnh minh họa)

    Tôi từng sống thử với một người đàn ông mà tôi tin chắc rằng sẽ lấy anh làm chồng. Đó là mối tình mà tôi khắc cốt khi tâm. Nhưng rồi một tai nạn đã cướp anh đi khi mà chúng tôi chuẩn bị làm đám cưới. Tôi trở nên bơ vơ giữa cuộc đời. Đó cũng là lúc chồng hiện tại của tôi đến. Tôi không giấu giếm anh mà nói cho anh hết mọi sự tình. Anh quả quyết rằng không quan tâm chuyện quá khứ, sẽ yêu thương và đón nhận tôi. Hơn 1 năm sau tôi mới nhận lời yêu và cưới anh.

    Nhưng từ khi lấy anh, tôi giống như một kẻ chịu ơn không được hé miệng nói bất cứ điều gì trong nhà. Anh giống như một người đã ban ơn, cứu rỗi cuộc đời tôi nên tôi phải phục tùng anh mọi thứ. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Mỗi khi hai vợ chồng gần gũi, anh đều đay nghiến tôi chuyện quá khứ, nhắc tới người quá cố với một giọng ghen tức, hằm hè. Tôi không ngờ anh lại là con người ích kỉ và ấu trĩ đến như vậy khi mang chuyện ra đi của một người ra để mà ghen tức.

    Năm xưa tôi không phải là người chủ động tiến tới tình cảm này. Chính anh là người đã theo đuổi tôi trước và tôi cũng hoàn toàn không giấu giếm. Anh đã tự chọn lựa lấy tôi vậy mà giờ đây anh cứ coi tôi như người đã lừa anh vào cuộc hôn nhân này. Khi hai đứa con lần lượt ra đời, cuộc sống vợ chồng rất ổn định thì anh lại càng hành hạ tôi bằng những lời nói về quá khứ. Nhiều lần trước mặt các con anh ta cũng nhắc về việc “mẹ mày đã ngủ với người đàn ông khác trước bố”. Anh ấy mắc chứng ghen tuông bệnh hoạn.

    [​IMG]

    Tôi cảm thấy mệt mỏi quá rồi, tôi muốn ly hôn thì anh lại dùng các con để níu kéo. Tôi phải làm gì đây, tôi có nên ly hôn hay ly thân không? (Ảnh minh họa)

    Đã có một vài lần tôi nói anh không chịu được thì ly hôn. Khi nghe tôi nói thế anh lại xuống nước nói rằng vì yêu tôi quá nên anh mới như vậy. Vì thương con, thương chồng tôi lại cố gắng gượng sống cùng anh. Thực sự tôi không muốn các con phải khổ vì anh là một người bố rất tốt. Anh chăm sóc và yêu thương các con thậm chí còn nhiều hơn tôi. Nhìn các con quý bố đến như vậy tôi không lỡ để chia lìa gia đình này. Nhưng nỗi khổ tâm của tôi không ai có thể thấu hiểu được.

    Hiện giờ anh vẫn như vậy,vẫn đay nghiến tôi về chuyện tôi từng sống thử vớ người tình cũ đã mất. Tôi cảm thấy mệt mỏi quá rồi, tôi muốn ly hôn thì anh lại dùng các con để níu kéo. Tôi phải làm gì đây, tôi có nên ly hôn hay ly thân không?

    Trần Ngọc Ly (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: song thu, day nghien, chui rua, vo chong, qua khu, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng sỉ nhục vì từng sống thử

Share This Page