Lần đầu biết cảm giác "thăng hoa"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Một năm cũ sắp qua đi, hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc “thăng hoa” đáng nhớ trong “chuyện ấy” qua tâm sự dưới đây của các cặp cặp vợ chồng:

    Bài liên quan:

    a>

    Phụ nữ thường không bị “chinh phục” bởi người đàn ông “thèm muốn” họ…

    Đang "yêu" bỗng gọi tên...đồng nghiệp!

    Phụ nữ đôi lúc "thèm" một mình hơn cả "sex"!



    1. “Chúng tôi tìm được “cảm giác” trên ghế so – pha”

    “Hồi đầu năm, chồng tôi quyết định mua một bộ ghế sô – pha mới để tân trang lại căn nhà. Trên chiếc ghế êm ái, nhẹ nhàng, chúng tôi đã thử làm “chuyện đó”. Và thật không ngờ, cảm giác thật là thích thú khi “sex” ở một vị trí khác biệt so với mọi ngày. Chúng tôi đã tận hưởng cảm giác có nhau và hiểu nhau như vậy trong sự mãn nguyện!”.

    2. “Lần đầu tiên, “chuyện đó” kéo dài tới 30 phút!”

    “Hôm đó, chúng tôi đã “sex” tới hơn 30 phút và chìm vào giấc ngủ trong cảm giác tuyệt vời! Trước đó, anh ấy thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, thậm chí là kiệt sức không lâu sau khi cuộc “yêu” bắt đầu. Tuy nhiên, đó là lần đầu tiên chúng tôi có thể “làm tình” lâu đến vậy, sau khi đã thực hiện chiến thuật “nghỉ giữa hiệp” để lấy lại sức. Hiện chúng tôi đang rất mãn nguyện với “chuyện chăn gối” của mình.”

    3. “Cô ấy quá đẹp trong bộ cánh mới!”

    “Hôm đó, cô ấy diện một bộ đồ ngủ mới. Đã lâu lắm rồi, tôi mới lại được chiêm ngưỡng cô ấy đẹp như vậy lúc “lên giường”! Cảm giác thật tuyệt khi được “yêu” một cô nàng xinh đẹp!”

    [​IMG]

    Lần đầu "thăng hoa" sau 5 năm kết hôn (Ảnh minh họa)

    4. “Đó là lần đầu tiên tôi được “thăng hoa””

    “Tôi và chồng kết hôn được chừng 5 năm. Thường thì tôi làm “chuyện đó” vì chiều chồng. Nhưng hôm đó, lần đầu tiên tôi biết cảm giác “lên đỉnh” là thế nào. Lần đó, anh ấy đi công tác xa chừng 5 tháng. Đây là lần công tác dài nhất kể từ trước tới nay của anh ấy.Thiếu vắng anh, tôi mới thực sự cảm nhận được anh có vai trò lớn thế nào trong gia đình. Và 5 tháng cũng là thời gian tôi mong ngóng anh trở về để có một đêm “yêu đương” mặn nồng. Và ngày đó đã tới, đúng như những gì tôi mong đợi. Chúng tôi làm “chuyện đó” để thỏa nhớ mong sau bao ngày xa cách. Và đó cũng là lần đầu tiên tôi biết cảm giác đê mê, tay chân run rẩy vì “sướng”! Tất cả đều thật tuyệt vời!”

    Trên đây là tâm sự của các cặp vợ chồng về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của họ trong “chuyện ấy” một năm qua. Còn bạn, khoảnh khắc của bạn là gì? Và lời khuyên của chúng tôi là đừng vội lãng quên chúng, bởi chính những khoảnh khắc đó khiến hai người có thêm những khám phá thú vị về “nửa kia” cũng như về đời sống tình dục để “sex” luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời mang đến hạnh phúc và sự yêu thương cho hai người.


    Xem thêm chủ đề: thang hoa, chuyen ay, quan he tinh duc, quan he tinh duc lan dau, vo chong, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lần đầu biết cảm giác "thăng hoa"!

Share This Page