Trót "qua đêm" với bạn gái cũ của bạn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Tình dục là một trải nghiệm tuyệt vời mà khi đã trải qua rồi, những giây phút thăng hoa sẽ là những dấu ấn để lại mãi trong tâm trí mỗi con người. Tuy nhiên, bên cạnh những phút ngọt ngào, lãng mạn, cũng có những khoảnh khắc khiến chúng ta phải tiếc nuối, thậm chí hối hận. Dưới đây là tâm sự của các chàng trai gửi cho chúng tôi về những trải nghiệm không mong muốn của họ chốn phòng the – điều khiến họ luôn day dứt, ám ảnh:

    Bài liên quan: Mất tình bạn vì "qua đêm" với bạn gái cũ của bạn!

    a>

    Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!

    a>

    a>



    1. Lên giường với đồng nghiệp và bị “tống tiền”

    “Giờ đây, mỗi khi nghĩ về điều đó, tôi lại cảm thấy vô cùng hối hận. Tôi đã bị cuốn hút bởi cô nàng đồng nghiệp cùng cơ quan khi đã có một vợ và một con gái. Cô nàng quá xinh đẹp và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, chúng tôi “lên giường” cùng nhau. Nhưng tôi nào ngờ, hành động tội lỗi này của tôi đã bị cô ấy chụp hình lại và dọa sẽ gửi mail cho vợ tôi tố cáo những gì tôi đã làm nếu tôi không chu cấp một khoản tiền kha khá hàng tháng cho cô ấy cho tới khi cô ấy có “bồ” mới. Bởi cô ta biết tôi có một khoản thu nhập cao hàng tháng khi tôi vốn là một giám đốc chi nhánh của một công ty lớn. Đến nay, mọi chuyện đã qua, nhưng đó đúng là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời mà tôi không thể nào quên được!”

    2. “Ngủ” với cô nàng vừa chia tay bạn trai

    “Nàng vừa chia tay bạn trai và đang buồn chán thì gặp tôi. Chúng tôi “lên giường” một cách tự nhiên, không sắp đặt. Nhưng những ngày sau, cảm giác tội lỗi bắt đầu xuất hiện trong tôi. Tôi thấy mình đã lợi dụng lúc cô nàng đang buồn chán để quan hệ tình dục với nàng. Có lẽ nàng cũng đã hối hận vì hành động của mình. Bởi thế, những lần sau tôi cố gắng liên lạc bằng điện thoại nhưng nàng cũng không hề bắt máy. Nhiều ngày sau, chúng tôi gặp lại, nàng tỏ ra vô cùng lạnh nhạt, hững hờ. Quan hệ bạn bè giữa chúng tôi đã không còn thoải mái và vui vẻ như trước. Điều đó làm tôi vô cùng hối hận!”

    3. “Bồ” là bạn thân nhất của vợ

    “Cô ấy tới nhà chúng tôi chơi nhiều lần. Và, cũng từ những lần đó, tôi bắt đầu có cảm tình với cô ấy. Tôi đã chủ động “tấn công” và cuối cùng, cô ấy cũng “đổ”. Chúng tôi làm “chuyện đó” khi vợ tôi vắng nhà. Mọi chuyện vỡ lở khi vợ tôi phát hiện ra hành động “mờ ám” của chúng tôi. Đó là quãng thời gian vô cùng sóng gió khi
    hạnh phúc gia đình tôi có nguy cơ tan vỡ, còn tình bạn thân thiết giữa cô ấy với vợ tôi cũng chấm dứt từ đó. Có lẽ, người có lỗi nhất trong chuyện này chính là tôi!”

    [​IMG]

    "Hối không kịp" vì trót "lên giường" với bạn gái cũ của bạn mình! (Ảnh minh họa)

    4. Mất tình bạn vì “sex” với bạn gái cũ của bạn mình

    “Chúng tôi đã “qua đêm” với nhau. Nhưng một vài ngày sau, cô ấy kể chuyện này với anh bạn tôi. Và hậu quả là, cậu bạn đã “từ mặt” tôi kể từ thời điểm đó, mặc dù trước đó, chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau. Tình bạn tiêu tan, tôi bỗng chốc mất đi một mối quan hệ tốt đẹp. Cho đến bây giờ, tôi vẫn còn dằn vặt vì điều mình đã làm!”

    5. “Sex” vẫn cần tỉnh táo!

    Tình dục có sức cám dỗ mãnh liệt mà đôi lúc, chúng ta tưởng chừng không thể vượt qua. Tuy nhiên, nếu bạn có ý thức về hành động của mình, chúng ta sẽ tránh được việc để mình rơi vào những tình huống đáng tiếc và làm tổn thương người xung quanh. Bởi có như vậy, tình dục mới thực sự là món quà tuyệt vời mà con người dành tặng cho nhau!


    Xem thêm chủ đề: tinh duc, sex, len giuong, chuyen do, qua dem, ngoai tinh, dong nghiep, ban than, ban gai cu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trót "qua đêm" với bạn gái cũ của bạn

Share This Page