Microsoft phát hành bản vá lỗi hao pin cho Surface Pro 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 369)

    Những máy tính bảng Surface Pro 2 gặp tình trạng hao pin hay lỗi liên quan đến chế độ tiết kệm pin có thể khắc phục bằng cách cài bản cập nhật thứ hai từ Microsoft.

    [​IMG]

    Surface Pro 2. Ảnh: Tuấn Anh.


    Phụ trách truyền thông và quan hệ công chúng của Microsoft Waggener Edstrom thông báo: "Bản cập nhật này nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến pin xảy ra với một số máy Surface Pro 2 đã cài đặt bản cập nhật tháng mười hai. Bản mới sẽ không tác động đến các thiết bị chưa cập nhật trước đó".

    Trước đó, bản cập nhật đầu tiên cho Surface Pro 2 được Microsoft tung ra ngày 10/12/2013 nhằm tối ưu hóa hệ thống nhưng đã gây lỗi làm giảm thời lượng pin hoặc không bật được khi đưa máy vào chế độ ngủ. Ngay lập tức Microsoft ngừng phát hành bản này nhưng đã có không ít người tải về và gặp sự cố.

    [​IMG]

    Bàn phím giúp Surface Pro 2 hoạt động như một chiếc laptop. Ảnh: Tuấn Anh.


    Surface Pro 2 là máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8.1, ra mắt đồng thời với Surface 2 chạy hệ điều hành Windows RT 8.1 hồi tháng 9/2013. Thiết bị có thể biến thành máy tính xách tay thông qua bàn phím gắn ngoài. Surface được coi là hướng đi mới cho Microsoft khi doanh số PC sụt giảm và thị trường máy tính bảng nhiều tiềm năng.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Microsoft phát hành bản vá lỗi hao pin cho Surface Pro 2

Share This Page