VASC đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (XHTT) Sáng 17/1, Công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC), thành viên Tập đoàn VNPT đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2014 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.


    Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, Giám đốc công ty VASC cho biết, sau 6 năm kể từ thời điểm chia tách với báo Vietnamnet vào năm 2008, vượt qua những khó khăn của nền kinh tế và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, doanh thu của VASC năm 2013 đã tăng trên 4 lần và gấp 16 lần so với doanh thu năm đầu thành lập. Và VASC đã gia nhập vào “Câu lạc bộ” các doanh nghiệp có doanh thu trên 1.000 tỷ đồng của VNPT.

    Cụ thể, năm 2013, VASC đạt tổng doanh thu 1.127 tỷ đồng, bằng 110% so với kế hoạch 2013 và tăng 5% so với thực hiện năm 2012. Trong đó, doanh thu VT - CNTT đạt 1.100 tỷ đồng, đạt 135% so với kế hoạch 2013 và tăng 24% so với thực hiện năm 2012. Đặc biệt, chênh lệch thu chi đạt 123 tỷ đồng, đạt 270% so với kế hoạch 2013 và tăng 170% so với thực hiện năm 2012,

    Trong giai đoạn 2008 - 2013, Công ty đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh, vị thế của mình trong lĩnh vực CNTT-VT và truyền thông tại Việt Nam; không ngừng nghiên cứu, khai thác và tìm ra hướng đi tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình, đặc biệt trong lĩnh vực giá trị gia tăng trên mạng di động và Internet.

    Hiện, với vai trò là đơn vị chủ lực trong lĩnh vực GTGT và CNTT của Tập đoàn VNPT, VASC đang tập trung vào 3 mảng dịch vụ chính, là: Nhóm dịch vụ truyền hình IPTV (thương hiệu là MyTV); Nhóm các dịch vụ GTGT và nội dung số trên các mạng di động; Và nhóm dịch vụ giải trí trên mạng băng rộng.

    [​IMG]

    Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Minh Hồng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể VASC.

    Với sự cố gắng, nỗ lực như thế, Công ty VASC và Trung tâm M-Commerce đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác trong giai đoạn 2008 - 2012.

    Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đánh giá cao các hoạt động của VASC; đã đạt được hầu hết các chỉ tiêu SXKD, tốc độ tăng trưởng, doanh thu, chênh lệch thu chi… trong thời gian qua. Đặc biệt, dù “rất trẻ”, nhưng VASC đã có vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ IPTV và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VASC đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Share This Page