Smartphone tầm trung nhiều ưu đãi dịp giáp Tết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Những chiếc smartphone này được đánh giá cao về cấu hình, thiết kế, tích hợp một số tính năng của dòng cao cấp, bán tại hệ thống thegioididong.com.

    [​IMG]

    Galaxy Win mang phong cách sang trọng.


    Samsung Galaxy Win

    Đây là lựa chọn cho những người tìm mua chiếc smartphone 2 SIM. Galaxy Win đang được bán với mức giá 5,69 triệu đồng. Máy có màn hình lớn 4,7 inch, chạy hệ điều hành Android 4.1 Jellybean, dùng chip xử lý bốn nhân, tích hợp 2 SIM 2 sóng; bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1 GB cùng camera 5 megapixel.

    Giao diện cử chỉ là điểm đặc biệt của Galaxy Win cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Đơn cử như Smart Alert cho biết về các sự kiện đã bỏ lỡ ngay khi người dùng cầm chiếc điện thoại lên, hay úp điện thoại xuống để tắt âm thanh hoặc lắc điện thoại để cập nhật ứng dụng.

    Hiện tại khách hàng mua Galaxy Win tại thegioididong.com sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng phụ kiện 300.000 đồng, một xấp lì xì kèm thiệp Tết và một gói bảo hiểm 6,1 triệu cho các trường hợp rơi, bể, vỡ. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội trúng bộ quà tặng gồm TV LED 46 inch và Samsung HomeSync. Đây là khuyến mại nằm trong chương trình "Mã đáo thành công - Quà hay tặng tết" đang diễn ra trên toàn hệ thống thegioididong.com.

    Sony Xperia C

    Smartphone 2 SIM Xperia C thích hợp cho những khách hàng thích sự sang trọng và cứng cáp. Máy sở hữu màn hình lớn 5 inch có độ sáng cao, chất lượng màn hình tốt thuận lợi cho việc đọc tin tức, lướt web, chơi game hoặc xem video. Chiếc điện thoại này có nhiều nét giống với 3 dòng cao cấp Xperia Z, ZL và Z1. Bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz cùng RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.2 cho phép máy chạy đa nhiệm mượt mà, xử lý tốt các ứng dụng văn phòng hay giải trí.

    [​IMG]

    Dòng điện thoại tầm trung có diện mạo giống với các smartphone cao cấp.


    Mua Xperia C tại thegioididong.com với mức giá 6,99 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 200.000 đồng cùng hai cơ hội may mắn cào thẻ để giảm ngay 100.000, 200.000, 500,000 hoặc 1 triệu đồng vào hóa đơn thanh toán và quay số trúng trọn bộ giải trí tại nhà trị giá 120 triệu mỗi bộ.

    HTC Desire 500

    Những khách hàng năng động luôn quan tâm cập nhật tin tức có thể tham khảo HTC Desire 500. Màn hình chính 4,3 inch của Desire 500 luôn tự động cập nhật tin tức từ mạng xã hội, tin thời sự, thể thao hay nội dung từ 1.400 đối tác khác. Bộ xử lý lõi tứ kèm hệ điều hành Android 4.1 cho hiệu năng đa nhiệm nhanh chóng. Máy ảnh 8 megapixel nhạy và lấy nét nhanh cũng sẽ hài lòng những khách hàng thích chụp ảnh.

    [​IMG]

    Màn hình luôn cập nhật tin tức.


    Khi mua HTC Desire 500 tại thegioididong.com trong dịp khuyến mãi Tết, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng 400.000 đồng cùng một SIM có tài khoản 4,8 triệu đồng và cơ hội quay số trúng 14 chiếc HTC One Gold phiên bản vàng.

    Ngoài 3 chiếc smartphone này, còn có nhiều ưu đãi khác đang được áp dụng cho khách mua điện thoại, laptop, máy tính bảng tại thegioididong.com trong dịp từ 10/1 đến 10/2 như voucher giảm giá, phụ kiện cao cấp, sim tài khoản lớn, balo, chuột wireless, phần mềm diệt virus… Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng truy cập www.thegioididong.com hoặc gọi tổng đài 18001060.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone tầm trung nhiều ưu đãi dịp giáp Tết

Share This Page