Mua iPhone 4 nhận quà xuân từ FPT

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    FPT vừa khởi động chương trình khuyến mãi "Nhận quà vui Tết - Lì xì đón Xuân" từ ngày 18/1 đến 28/2.


    Khi mua iPhone 4 8GB chính hãng do FPT phân phối, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là pin dự phòng Power Leader 3.000 mAh trị giá 965000 đồng và lì xì 200.000 đồng trừ trực tiếp vào giá bán. iPhone 4 8GB có thiết kế tinh tế tới từng đường nét, máy có độ bền cao và hạn chế tối đa việc trầy xước trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Các sản phẩm iPhone 4 8GB này được sản xuất năm 2013 và lắp ráp hoàn toàn mới, tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 7 ngay từ nhà máy của Apple. Với chương trình khuyến mãi đầu năm của FPT, khách hàng không chỉ có cơ hội mua sản phẩm với mức giá tốt hơn mà còn được nhận quà tặng sạc dự phòng thiết thực khi nhu cầu liên lạc tăng cao trong dịp Tết.

    Khi mua các sản phẩm iPhone chính hãng được phân phối bởi FPT, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng. Thời hạn bảo hành 12 tháng sẽ chỉ bắt đầu được tính khi khách hàng mở hộp và kích hoạt iPhone qua kết nối wifi trực tiếp hoặc qua iTunes. Trong 12 tháng bảo hành nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi phần cứng nào nằm trong quy định được bảo hành của Apple, khách hàng sẽ được đổi ngay một máy mới tương đương mà không cần phải sửa chữa hay thay thế linh kiện.

    Ngoài ra, FPT cam kết thực hiện việc đổi trả máy trong vòng tối đa 48 giờ (khu vực Hà Nội, TP HCM , Đà Nẵng, Cần Thơ) hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày trung tâm bảo hành nhận được hàng bảo hành. Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng khi mua iPhone nên lưu ý kiểm tra tem chính hãng FPT được dán trên hộp máy nguyên seal (bao ni lông ngoài hộp máy).

    [​IMG]

    Sản phẩm iPhone chính hãng do FPT phân phối được bán tại hơn 1.000 điểm bán hàng ủy quyền trên toàn quốc gồm Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Apple 8, HNam mobile, D&C Mobile, Mai Nguyên, iOne, iCenter, Future World, Home Center, Trần Anh, Pico, Media Mart…

    FPT là nhà phân phối chính thức sản phẩm Apple tại Việt Nam. Mọi chi tiết tham khảo tại website http://apple.fpt.com.vn hoặc liên hệ qua đường dây nóng 19001552 để được tư vấn trực tiếp. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành iPhone chính hãng, xem tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua iPhone 4 nhận quà xuân từ FPT

Share This Page