Một thoáng trải nghiệm cùng Galaxy Trend Plus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 414)

    (XHTT) Hiện tại các hãng sản xuất và phát triển đang hướng tới phân khúc dòng điện thoại giá rẻ dành cho đối tượng người tiêu dùng có thu nhập, yêu thích công nghệ và Samsung cũng không là ngoại lệ khi họ tung cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Galaxy Trend Plus.


    Thiết kế & Cấu hình

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vẫn mang thiết kế đặc thù của dòng sản phẩm Galaxy với các góc được bo tròn, đường viền và nắp nhựa, kết hợp với 121,5x63,1x10,57mm và trọng lượng 118g, đã tạo cho bộ sản phẩm một vóc dáng trang nhã, hợp thời trang cho phép người sử dụng có thể cầm trên tay thực hiện các cuộc gọi trong thời gian dài nhưng không hề tạo cảm giác mỏi tay, khó chịu.



    Galaxy Trend Plus hoạt động trên nền tảng Android 4.2.2, bộ vi xử lý lõi kép Cortex-A9 tốc độ 1,2GHz, RAM 768MB, màn hình 4 inche, độ phân giải 480x800 với 240dpi và cuối cùng là màn hình TFT bình thướng nhưng bộ sản phẩm cho phép bạn có thể xem video ca nhạc, phim, chơi game, lướt web với chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét. Ngoài ra khi bạn thay đổi các góc nhìn khác nhau chất lượng hình ảnh cũng không hề suy giảm.

    [​IMG]

    Với camera chính 5MP ở mặt sau giúp bạn có thể ghi lại hình ảnh các buổi dã ngoại, họp mặt với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc quay các đoạn video với chất lượng HD 720p để lưu lại thành bộ sưu tập rồi chia sẻ trên trang cá nhân, diễn đàn hoặc các trang mạng xã hội. Hoặc thực hiện các hội thoại video call thông qua camera VGA phía trước. Và Samsung cũng đã cho thấy sự ưu ái của họ đối với khách hàng thông qua việc tích hợp LED Flash phía sau để hỗ trợ cho người sử dụng khi chụp hình tại các địa điểm, môi trường thiếu ánh sáng.

    Các tính năng hữu ích

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Kies via Wifi: Giúp người dùng kết nối Galaxy Trend Plus với ứng dụng quản lý Kies của Samsung đang được cài đặt trên máy tính. Khi tính năng được kích hoạt bạn sẽ nhận một cảnh báo với nội dung việc trao đổi thông tin có thể bị rò rỉ từ các kết nối bên ngoài như minh hoạ nên bạn hãy cẩn thận khi sử dụng tính năng này nếu đang ngồi tại các địa điểm có cung cấp Wi-Fi miễn phí.

    * Cũng tại thẻ Connections này bạn sẽ thấy thêm một chức năng khác là Data usage giúp bạn kiểm tra sự chiếm dụng tài nguyên của các chương trình, ứng dụng đã được sử dụng trước đó thông qua việc kết nối với Internet.

    * Lock screen: Chuyển qua thẻ My device, Lock screen cho phép bạn tạo các rào cản bảo mật thông qua việc yêu cầu nhập mã Pin, mật khẩu, biểu tượng, khuôn mặt hoặc nhiều hơn nữa để bào vệ các danh sách khách hàng hoặc dách sách các cuộc gọi v.v…

    [​IMG]

    * Home screen mode: Dùng để chuyển đổi qua lại giữa hai giao diện ở chế độ mặc định là Standard mode và Easy mode bằng cách chọn giao diện rồi nhấn nút Apply.

    [​IMG]

    * Accessibility: Chức năng hỗ trợ cho người khuyết tật và người sử dụng tiếp cận với thiết bị dễ dàng hơn thông qua việc cấu hình các tính năng cung cấp sẵn bao gồm các tuỳ chọn.

    - Screen timeout: Cho phép thiết lập khoảng thời gian duy trì màn hình và sau đó sẽ khoá hoặc mở lại khi chạm tay vào màn hình.

    - Speak passwords: Thiết bị sẽ tự động đọc thông tin bằng cách phát âm thanh khi nhập các từ vào khung yêu cầu.

    - Answering/ending calls: Cho phép người sử dụng thiết lập các phím tắt để thực hiện trả lời, kết thúc các cuộc gọi thông qua nút Home và Power.

    [​IMG]- TalkBack: Tính năng sẽ phát âm thanh tất cả các hành động của người sử dụng khi chạm vào màn hình, các phím, ứng dụng, tính năng v.v… Lưu ý khi tính năng được kích hoạt bạn phải sử dụng hai ngón tay để lướt trên màn hình hoặc nhập đúp vào các ứng dụng mới có tác dụng vì thế hãy thận trọng khi kích hoạt tính năng này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Mute/Pause: Một tính năng phụ trong Motion and gestures, khi được kích hoạt tính năng sẽ tắt âm thanh các cuộc gọi đến, cửa sổ cảnh báo, chuống báo thức giúp bạn có thể yên giấc sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi vì không bị làm phiến bởi các âm thanh phát ra từ Galaxy Trend Plus, nếu người sử dụng muốn nghe nhạc trong những giờ giải lao, di dạo thì tốt nhất vô hiệu hoá tính năng để tránh tình trạng tự động ngưng phát nhạc khi bỏ Galaxy Trend Plus vào bao da hoặc vô tình lật úp màn hình xuống phía dưới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Chức năng chụp hình bạn sẽ tìm thấy các chế độ đa năng giúp đạt được các khung hình hoàn chỉnh để chụp lại các bối cảnh trong những thời điểm bất chợt để lưu lại làm các bộ sư tập và trong số đó có chế độ khá độc đáo cho phép bạn chụp hình kèm theo âm thanh với tên gọi Sound & Shot.

    Hiện tại Galaxy Trend Plus được bán với giá 3.590.000 đồng, đi kèm với cấu hình và các chức năng được mô tả bên trên cho phép bạn thực hiện liên tục các cuộc gọi từ 6 đến 8 giờ, lướt web tham khảo thông tin trong lúc kết nối với Wi-Fi trong 9 giờ, hoặc xem phim, nghe nhạc trực tuyến khoảng 5 giờ với chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin để có thế chọn lựa chiếc điện thoại thông minh trong phân khúc giá rẻ.

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Một thoáng trải nghiệm cùng Galaxy Trend Plus

Share This Page