HP ra mắt Slate 6 và Slate 7 VoiceTab mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    (XHTT) HP không tiết lộ giá của Slate 6 và Slate 7 VoiceTab mới, nhưng dựa vào các thông số kỹ thuật cho thấy giá của chúng sẽ ở mức vừa phải.


    HP Slate 6 và Slate 7 VoiceTab với các kích thước màn hình 6 inch và 7 inch tương ứng đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

    [​IMG]


    Với khả năng hỗ trợ gọi thoại, Slate 7 VoiceTab dường như là phiên bản di động của Slate 7, một mẫu tablet Android mà HP công bố tại MWC 2013 và bán ra thị trường vào mùa hè năm ngoái.

    Slate 6 có màn hình hiển thị IPS LCD có độ phân giải 1.280x720 pixel, còn Slate 7 VoiceTab có màn hình độ phân giải 1.280x800 pixel. Các thông số kỹ thuật khác phần lớn đều tương tự nhau với bộ vi xử lý lõi tứ đến từ một thương hiệu không xác định, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, loa stereo ở mặt trước, máy ảnh 5 megapixel ở mặt sau và 2 megapixel ở mặt trước. Cả hai sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean.

    [​IMG]


    HP không tiết lộ giá của Slate 6 và Slate 7 VoiceTab mới, nhưng dựa vào các thông số kỹ thuật cho thấy giá của chúng sẽ ở mức vừa phải.

    HP Slate 6 và Slate 7 VoiceTab sẽ được bán ra tại Ấn Độ trong tháng 2/2014, nhưng HP không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về thời điểm phát hành sản phẩm tại các thị trường khác.

    Trang Thường
    (theo androidauthority.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HP ra mắt Slate 6 và Slate 7 VoiceTab mới

Share This Page