Sợ có thai vì nằm cùng bạn trai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Xin chào chuyên gia tư vấn phòng the!

    Cháu năm nay 20 tuổi và bạn trai cháu năm nay 29 tuổi chúng cháu đã âu yếm và gần gũi sau khi cháu sạch kinh nguyệt được 5 ngày. Bạn trai cháu cho tay vào “cô bé" của cháu nên cháu tiết ra rất nhiều chất nhờn.

    Bài liên quan:

    Lo sợ có thai vì đau nhức ngực

    Sợ bạn gái có thai dù oral sex?

    Nằm ôm hôn bạn trai sợ có thai

    Anh "xuất" trong quần, cháu có thai không?


    Sau đó chúng cháu đã nằm đè người lên nhau, cháu cũng không biết là anh ý có xuất tinh không? Nhưng lúc nằm lên người cháu thì cả 2 vẫn mặc quần áo bình thường chỉ tiếp xúc qua quần áo thôi.

    Đến hôm này cháu đã chậm kinh được 5 ngày. Cháu thấy đau ngực và núm vú hơi cưng cứng khi động nhẹ vào. Cháu cũng thấy hơi mỏi lưng những lúc ngồi nhiều. Chu kỳ kinh nguyệt của cháu từ trước tới này chưa bao giờ đều có lần gần 2 tháng mới bị 1 lần. Tháng gần đây nhất là 1 tháng 7 ngày sau khi chúng cháu âu yếm bên nhau.Cháu chỉ thấy đau ngực và hơi mỏi lưng thôi còn chế độ ăn uống vẫn bình thường không có gì khác lạ. Mấy hôm nay cháu rất lo lắng là mình đã mang thai nên tỉnh giấc nửa đêm. Không biết cháu đau ngực và mỏi lưng là do cháu có thai rồi hay là chuẩn bị có kinh lại? Cháu đang rất lo lắng và hoang mang xin chuyên mục cho cháu câu trả lời. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    [​IMG]

    Em sợ có thai vì tiếp xúc gần với bạn trai (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cam ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng mang thai ngoài ý muốn của em là hoàn toàn không thể xảy ra dù cho bạn trai em có xuất tinh rồi đi chăng nữa. Em và bạn trai chưa có hoạt động quan hệ tình dục, thậm chí tiếp xúc trực tiếp trên cơ thể cũng không. Hành động như anh ấy nằm cạnh em, nằm trên người em cũng không thể coi là một “hiểm họa” có thể gây mang thai được.

    Vốn dĩ chu kì kinh nguyệt của em đã không đều nên chuyện em bị chậm kinh là hoàn toàn bình thường. Những biểu hiện như đau lưng, đau ngực của em có thể là dấu hiệu của chu kì kinh nguyệt tiếp theo đến chậm hơn vài ngày. Em không nên quá lo lắng về vấn đề này, ăn uống đầy đủ, dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe. Việc em có thai là hoàn toàn không thể xảy ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, gan gui, than mat, co thai, cham kinh, roi loan kinh nguyet, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ có thai vì nằm cùng bạn trai?

Share This Page