Gửi em cô gái yêu thầm…

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 350)

    Đông về rồi em ạ, hãy tìm cho mình một bàn tay thật ấm áp, một bờ vai để dựa vào, một tâm hồn đồng điệu sưởi ấm trái tim… Một người yêu em và đáng được em yêu.

    Bài liên quan:

    Đừng dại buông tay để mất tình yêu

    Chừng nào anh nhớ em?

    Hết yêu rồi, mình chia tay đi!

    Anh mất em thật rồi


    Còn thứ tình thầm em trao tặng cho anh, chừng đó là đủ rồi em nhỉ? Hãy yêu lấy mình và lãng quên đi một tình cảm thoáng qua trong đời. Xin em đừng làm mình đau khổ hơn nữa chỉ vì mối tình đơn phương không có hồi đáp.

    Anh không yêu em không có nghĩa em là cô gái không tốt. Trên đời này có rất nhiều người tốt nhưng chỉ có một người để ta yêu thương và đi cùng suốt cả cuộc đời. Em là cô gái tốt nhưng không phải là cô gái thuộc về anh. Điều đó cũng chỉ có thể lí giải là do duyên phận. Em từng hỏi anh rất nhiều lần rằng: “Nếu anh gặp em trước, liệu anh có yêu em thay vì yêu cô ấy hay không?”. Nhưng anh không trả lời được câu hỏi đó, đơn giản vì anh đã yêu cô ấy rồi và trong đầu chưa bao giờ muốn nghĩ tới việc mình yêu một người con gái khác dù cho là trước đó hay sau này.

    [​IMG]

    Em là cô gái tốt nhưng không phải là cô gái thuộc về anh. Điều đó cũng chỉ có thể lí giải là do duyên phận. (Ảnh minh họa)

    Anh biết tình cảm của em dành cho anh và anh trân trọng điều đó. Chính vì vậy mà anh muốn em tìm được bến bờ hạnh phúc khác cho mình. Anh cũng biết tình yêu là điều khó nói. Không ai muốn mình mang trong lòng một mối tình thầm kín không được đáp lại. Em đã nói ra những điều mà bấy lâu nay em thầm giữ, anh nghĩ như vậy là đủ để trọn vẹn và giờ là lúc em cần quay lưng ra đi. Đừng để tình yêu làm tổn thương em thêm nữa…

    Em khăng khăng muốn giữ lấy tình yêu đó. Em cho rằng chỉ cần em yêu anh là đủ mà không cần anh có đáp lại hay không. Đó là sự bướng bỉnh của em và cũng là sự bướng bỉnh của tình yêu. Nhưng con người luôn có cảm xúc và em sẽ không thể nào cô đơn mãi được. Sẽ có một ngày em mệt mỏi, em nuối tiếc vì đã hoài công vô ích vào một mối tình đơn phương. Tại sao em phải ương bướng như thế để phí hoài tuổi xuân vào một người đã nặng lòng với cô gái khác như anh?

    Anh cảm thấy xót xa nếu vì tình yêu em dành cho anh mà em trở thành một cô gái ít cười, hay khóc thầm và dần mất niềm tin vào chính mình. Em cần phải hiểu em không được anh yêu không có nghĩa là em sẽ không tìm được hạnh phúc trong tình yêu. Có thể ở thời điểm này, em cho rằng anh là người duy nhất để em yêu nhưng thời gian sẽ cho em một câu trả lời hoàn toàn khác. Rồi em sẽ lại yêu, không phải anh mà là một chàng trai khác. Một chàng trai cũng yêu em.

    [​IMG]

    Rồi có ngày em sẽ phải hối hận về điều đó. Yêu thương như vậy là đủ rồi, hãy học cách yêu lấy chính bản thân mình. Đó cũng là một cách để em được đón nhận những tình yêu xứng đáng khác. Hãy quên anh đi, quên một mối tình thầm… (Ảnh minh họa)

    Mỗi người có một nửa của riêng mình. Có thể người em yêu thực sự đang chờ em ở đâu đó trong đời. Chỉ cần em đóng chặt cánh cửa tình ngang trái này lại, em sẽ nhận thấy rằng, ngoài kia có nhiều chàng trai đáng để em yêu hơn là việc chạy theo một người như anh. Nhìn em bất chấp tất cả để theo đuổi anh, nhìn em đôi lúc muốn làm một kẻ thứ ba xen vào cuộc tình này anh lại thấy thật xót xa. Em muốn làm gì với tình yêu của chính em? Lẽ nào muốn giành anh từ tay người khác? Chẳng phải em từng nói rằng em yêu anh vì thái độ nghiêm túc của anh trong tình yêu hay sao? Vậy thì nếu anh từ bỏ cô ấy để đến với em, thì anh có còn là người con trai mà em từng yêu.

    Đừng cố gắng làm tổn thương mình thêm nữa. Rồi có ngày em sẽ phải hối hận về điều đó. Yêu thương như vậy là đủ rồi, hãy học cách yêu lấy chính bản thân mình. Đó cũng là một cách để em được đón nhận những tình yêu xứng đáng khác. Hãy quên anh đi, quên một mối tình thầm…

    guinangchoem@...


    Xem thêm chủ đề: tinh don phuong, tinh cam tham kin, quen di chuyen tinh buon, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gửi em cô gái yêu thầm…

Share This Page