Mở hộp phablet giá 6 triệu đồng của LG

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    G Pro Lite là phiên bản 1 SIM với giá bán rẻ hơn mẫu phablet tầm trung G Pro Lite Dual 2 SIM được LG tung ra thị trường hồi cuối năm 2013.


    Với mức niêm yết chính hãng 5,99 triệu đồng, G Pro Lite là mẫu smartphone màn hình lớn (phablet) có mức giá cạnh tranh và là đối thủ đáng gờm của một loạt model như Lumia 1320, Xperia C hay Find Way S ở phân khúc chính hãng khi có giá thấp hơn hẳn. Về thiết kế và cấu hình, hai model G Pro Lite (1 SIM) mới xuất hiện và G Pro Lite Dual (2 SIM) giống hệt nhau. Khác biệt nằm ở bên trong nắp lưng với sự thay đổi về khe cắm SIM.

    [​IMG]

    LG G Pro Lite phiên bản 1 SIM không khác so với bản 1 SIM.


    Để có mức giá cạnh tranh, LG cũng phải hy sinh độ phân giải của màn hình, từ Full HD như ở model cao cấp Optimus G Pro xuống chỉ còn qHD 540 x 960 pixel ở G Pro Lite tầm trung, dù cùng có kích thước 5,5 inch. Bù lại, màn hình sử dụng công nghệ IPS và hỗ trợ bút cảm ứng, có sẵn khe cắm đi kèm ở thân máy.

    Phablet G Pro Lite được LG trang bị chip xử lý lõi kép của MediaTek với tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB cùng pin dung lượng lên tới 3.140 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1.2 hỗ trợ một số tính năng thú vị mới của LG như Knock On (chạm 2 lần để mở màn hình), Q Pair (đồng bộ dữ liệu và Internet) hay ghi chú Q Memo và chế độ đa nhiệm Q Slide. Sản phẩm còn được trang bị camera chính độ phân giải 8 megapixel và camera phụ 1,3 megapixel. Hệ thống âm thanh ấn tượng với loa stereo.

    Ảnh "mở hộp" LG G Pro Lite

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mở hộp phablet giá 6 triệu đồng của LG

Share This Page