HKPhone ưu đãi khách mua điện thoại dịp giáp Tết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Chiếc RACER bán ra với giá 3,2 triệu và ưu đãi đến 700.000 đồng. Còn khách hàng mua sản phẩm ZIP 3G sẽ được nhận SIM 3G tài khoản 1,24 triệu đồng.


    Theo đại diện HKPhone, khách hàng mua RACER vào dịp này sẽ nhận được phần quà trị giá 700.000 đồng bao gồm thẻ nhớ 8 GB, ốp lưng, dán màn hình chống xước và bộ 5 game có bản quyền. Thời gian ưu đãi kết thúc ngày 29/1. Quà tặng thẻ nhớ 8 GB hữu ích với bộ nhớ trong 4 GB của HKPhone RACER, giúp người dùng tăng dung lượng lưu trữ.

    [​IMG]

    RACER là smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu.


    HKPhone RACER được trang bị cấu hình lõi tứ 1,3 GHz đời mới, RAM 1 GB DDR3, GPU đồ họa Mali-400MP2 cùng khả năng hoạt động bền bỉ, vận hành bình thường ngay cả khi được thả rơi từ độ cao 1,5 m.

    [​IMG]

    Cấu hình mạnh và ưu đãi hấp dẫn khiến lượng người mua RACER tăng mạnh những ngày giáp Tết.


    Trên thị trường smartphone giá rẻ, một sản phẩm khác của HKPhone cũng đạt lượng bán hàng khả quan với ưu đãi hấp dẫn. Ra mắt ngày 20/11/2013, ZIP 3G sở hữu cấu hình lõi kép, GPU đồ họa Mali-400MP và kết nối 3G với mức giá chỉ 1,45 triệu đồng.

    [​IMG]

    Samrtphone giá rẻ ZIP 3G. Xem thêm thông tin sản phẩm HKPhone tại đây.


    Đây là chiếc smartphone hiếm hoi được trang bị kết nối 3G trong tầm giá dưới 1,5 triệu. Bên cạnh SIM 3G tài khoản khuyến mãi 1,24 triệu, khách hàng còn được tặng ốp lưng silicon, dán màn hình chống xước, pin dự phòng, nâng tổng trị giá quà tặng khi mua ZIP 3G lên tới 1,54 triệu đồng.

    Được bình chọn là "Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất năm 2013" bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Tin & Dùng, HKPhone trong năm vừa qua có nhiều bước tiến như chế độ bảo hành 15 tháng dành cho RACER hay các ưu đãi lớn như bộ quà tặng cho ZIP 3G, RACER, Revo NEO.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HKPhone ưu đãi khách mua điện thoại dịp giáp Tết

Share This Page