Ảnh chế 'nắm tay em' tràn ngập Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 1,002)

    Trào lưu ảnh "Follow Me" (Nắm tay em đi khắp thế gian) đang thu hút sự chú ý lớn khi nhiều thành viên trên Facebook đã nghĩ ra những ý tưởng chụp ảnh hài hước.


    Bộ ảnh Follow Me được nhiếp ảnh gia Murat Osman thực hiện từ khá lâu nhưng bỗng nở rộ thời gian gần đây sau khi một số bạn trẻ đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tình yêu, nắm tay nhau đi toilet... dựa trên ý tưởng độc đáo này.

    [​IMG]

    Ý tưởng nắm tay em đi khắp thế gian của Osman...

    [​IMG]

    ... được chế thành hình ảnh công an nắm tay phạm nhân đi khắp các phòng khám, hay lôi tóc em đi khắp nhà.

    [​IMG]

    Huỳnh Thị Huyền Như, từng là cán bộ tín dụng của Vietinbank, đã lấy danh nghĩa huy động vốn cho Vietinbank để lừa đảo số tiền lên đến 4.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, luật sư của ngân hàng này cho rằng họ không có nghĩa vụ đền tiền cho khách hàng. Tuyên bố này đã gây bức xúc và thậm chí nhiều người kêu gọi tẩy chay Vietinbank.

    [​IMG]

    Doanh nhân Quốc Cường bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook của Hồ Ngọc Hà tấm ảnh tình cảm của hai người cùng lời cầu hôn ngọt ngào. Chỉ sau nửa tiếng, trang cá nhân của Hà Hồ đã có hàng nghìn lượt Like cùng lời chúc mừng nữ ca sĩ với câu chuyện tình đẹp đã đi đến kết thúc có hậu.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, những ngày qua, cộng đồng mạng cũng liên tục chia sẻ hình ảnh của một nam sinh có gương mặt rất giống với Hồ Ngọc Hà. Nhiều người đã "truy lùng" danh tính anh chàng này và gọi đây là em trai thất lạc của nữ ca sĩ.

    [​IMG]

    Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự thán phục với hoạ sĩ Phan Vũ Linh khi đã phác họa chân dung kẻ bắt cóc bé sơ sinh tại TP HCM giống đến 90%, giúp cảnh sát nhanh chóng tìm ra người phụ nữ này.

    [​IMG]

    Thưởng Tết bằng tiền hay hiện vật, trị giá bao nhiêu, tăng hay giảm so với năm trước... luôn là đề tài nóng hổi trong tháng cuối năm

    [​IMG]

    Việc Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng cũng trở thành chủ đề hot trên mạng những ngày qua. Nhiều bức ảnh chế đã ra đời, trong đó gây chú ý nhất là bức ảnh bạn gái của Messi cũng bỏ đi theo siêu sao người Bồ.

    [​IMG]

    Xếp hàng kiểu Việt Nam.

    [​IMG]

    Hình ảnh hoa đào cũng được chia sẻ nhiều trên Facebook khi ngày Tết đang đến gần.


    Minh Minh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh chế 'nắm tay em' tràn ngập Facebook tuần này

Share This Page