90.000 đồng mang lại bữa cơm ngon

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jan 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Thịt bò xào rau củ tươi ngon, bắp cải luộc nhiều vitamin, hoa bí xào tỏi thơm giòn là thực đơn hấp dẫn cho bữa chiều. Chị em thử nhé!

    THỰC ĐƠN HẤP DẪN

    Thời gian: 60 phút

    Giá tiền: khoảng 90.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 người

    Thịt bò xào rau củ

    - Thịt thăn/ thịt bắp bò

    - Súp lơ xanh, đậu Hà Lan

    - Cà rốt, ngô non

    - Nấm hương, dầu hào


    Bắp cải luộc

    - Bắp cải: 400g


    Hoa bí xào tỏi

    - Hoa bí: 1 bó (10.000 đồng)

    - Tỏi

    - Hạt nêm

    - Dầu ăn


    Món chính: Thịt bò xào rau củ

    Thịt bò giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và thúc đẩy quá trình hình thành các protein mới. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tích cực cho việc phục hồi cơ thể sau những ngày làm việc, lao động hay luyện tập thể chất mệt mỏi.

    Trong 100g thịt bò có tới 28g protein cùng rất nhiều vitaminh B12, B6, khoáng chất cacnitin, kali, kẽm, magie, sắt… Đồng thời, khối lượng thịt đó sẽ cung cấp cho cơ thể 280kcal năng lượng, gấp đôi so với cá và nhiều loại thịt động vật khác…

    [​IMG]

    Vì thế, món thịt bò xào rau củ này không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe của cả nhà. Với 70.000 đồng và chế biến trong khoảng 25 phút là được. Chị em hãy thử nhé! Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    Món canh: Bắp cải luộc

    Bắp cải được coi là một trong những loại rau chứa nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể. Nó có chứa nhiều chất sắt vì thế rất hữu ích trong điều trị thiếu máu cho những người đang thiếu máu do thiếu sắt.

    [​IMG]

    Bắp cải có nhiều sinh tố bảo vệ sức khỏe con người. Nó cũng là thực phẩm hữu hiệu giúp bạn trọng lượng vì một bát cải bắp chỉ chứa khoảng 15 calo. Vì thế, 1 tuần 1 lần chị em nên mua loại rau bổ dưỡng này về chế biến cho cả nhà nhé! Để không muốn tốn kém thời gian thì luộc bắp cải là "thượng sách".

    Chỉ mất chưa đến 10.000 đồng và 15 phút là xong ngay món rau luộc này rồi!

    Món ăn kèm: Hoa bí xào tỏi

    Hoa bí xào tỏi là món ăn rất dân dã nhưng lại tươi ngon vô cùng. Vị ngòn ngọt giòn giòn của hoa bí quyện vào hương thơm của tỏi khiến bữa ăn thêm phần hấp dẫn. Để chế biến món này không mất nhiều thời gian. Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể nhờ người bán hàng tước sạch hoa trước khi mang về nhà.

    [​IMG]

    Khoảng 10.000 đồng là gia đình đã có đĩa hoa bí xào ngon lành để thưởng thức rồi. Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm chi tiết.

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn này!


    Xem thêm chủ đề: thuc don hang ngay, thuc don moi ngay, thuc don hom nay, thuc don com chieu, thuc don bua chieu, thuc don hang tuan, goi y thuc don, thuc don, thuc don ngon, thuc don bo re, thuc don bo duong, thuc don nhanh gon, thuc don gia dinh, thuc don hang ngay don gian, thuc don hang ngay cho gia dinh, mon ngon de lam, nhung mon an ngon, các món ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 90.000 đồng mang lại bữa cơm ngon

Share This Page