LG sắp mang nhiều dòng TV lớn về Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    (XHTT)


    TV OLED của LG đã lọt vào Top 3 TV được yêu thích nhất trong năm của Số Hóa Tech Awards, giải Sáng tạo Công nghệ của năm của Stuff – Tạp chí hàng đầu về công nghệ và giải Công nghệ Đột phá của năm do báo Điện tử Tiêu dùng bình chọn. Tại CES 2014 tại Mỹ vừa qua, TV OLED của LG đã chiếm được 6 giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực sản phẩm TV, trong đó đặc biệt quan trọng là giải thưởng “The Digital Trends Best Awards” (Giải Xu Hướng Kỹ Thuật Số) “Best of Innovation Awards”, (Giải thưởng Sáng Tạo Công Nghệ) khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ OLED trong thời gian tới.

    [​IMG]

    OLED được thế giới đánh giá là công nghệ cách mạng không chỉ vì đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt hảo mà còn làm thay đổi hẳn lĩnh vực sản xuất TV. TV OLED sử dụng các điểm ảnh diode hữu cơ tự phát sáng thay vì phải sử dụng đến các tấm đèn nền như công nghệ TV LCD hiện nay. Nhờ đó, chiếc TV chỉ còn độ mỏng 4,3mm, mỏng bằng một nửa chiếc điện thoại thông minh. Thêm vào đó tốc độ phản ứng của công nghệ OLED cao hơn gấp 1000 lần so với công nghệ LED, đem lại hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu, mờ đối với cả những hình ảnh chuyển động nhanh. Đặc biệt, công nghệ độc quyền OLED WRGB 4 màu của LG đem lại màu sắc tươi sáng, trung thực hơn hẳn công nghệ 3 màu thông thường khác.

    [​IMG]

    Được biết, năm 2014, LG sẽ đem về thị trường Việt Nam những mẫu TV OLED mới nhất và lớn nhất, tích hợp đầy đủ các công nghệ cao cấp như Ultra HD; 3D và Smart TV, không chỉ để trình diễn công nghệ mà nhằm đưa các công nghệ TV cao cấp nhất vào phục vụ người tiêu dùng.

    Đình Tùng

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG sắp mang nhiều dòng TV lớn về Việt Nam

Share This Page