Ảnh giao diện người dùng của Nokia Normandy chạy Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Thông tin về smartphone Normandy 2 SIM chạy Android mà Nokia sắp phát hành liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Và tin đồn mới nhất liên quan đến giao diện của máy vừa được tài khoản Twitter của @evleaks tiết lộ qua 2 bức ảnh chụp màn hình.


    [​IMG]


    Hai bức ảnh này chụp màn hình chính và vùng thông báo của Normandy. Nhìn vào bức ảnh chụp màn hình chính, người dùng liên tưởng ngay đến giao diện Live Tiles của Windows Phone 8. Mới đầu, người dùng có thể hoài nghi đây không phải thiết bị Android nhưng sau khi thấy biểu tượng ứng dụng tin nhắn BBM đã xua tan điều đó. Cách sắp xếp các biểu tượng giống như cấu hình và có thể đây là ảnh chụp 1/3 màn hình (3 biểu tượng trên 1 dòng) hoặc 2/3 màn hình.


    Bức ảnh thứ 2 chụp vùng thông báo (notification area) của thiết bị, hiển thị các thông báo thông thường của Android và các ứng dụng đang khởi chạy. Các thông báo hiển thị gồm: đồng hồ báo thức, lịch, Skype, cuộc gọi nhỡ, Bộ sưu tập và SMS. Trong giao diện Android thực, một số thông báo có thể mở rộng, như: Lịch, Bộ sưu tập, Điện thoại và tin nhắn SMS. Giao diện này cung cấp cho người dùng phím tắt để vào thực đơn chính của mỗi thông báo.


    Ngoài ra, @evleaks cũng khẳng định "có 2 cách để tương tác với Normandy", có nghĩa rằng sẽ có 2 màn hình cho người dùng Android lựa chọn trong thời gian tới. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra, mặc dù nhìn có vẻ giống 2 màn hình chính khác nhau – hiển thị theo chế độ biểu tượng hoặc danh sách.


    Thanh trạng thái của hình ảnh cũng cho thấy Normandy hỗ trợ 2 SIM.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ảnh giao diện người dùng của Nokia Normandy chạy Android

Share This Page