LG phiên bản màu đỏ và vàng của G2 đã ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Cách đây vài ngày, một số trang web đã rò rỉ thông tin LG sắp phát hành phiên bản màu vàng của smartphone G2. Tuy nhiên, hãng công nghệ Hàn Quốc vừa chính thức xác nhận rằng không chỉ có 1 mà có tới 2 phiên bản màu mới của smartphone cao cấp LG G2 đó là: Đỏ và Vàng.


    [​IMG]


    LG phát hành phiên bản màu sắc mới của G2 nhân dịp mừng Tết Nguyên đán sắp đến. Trong quan niệm của một số nước ở châu Á, màu đỏ là màu của tài lộc, may mắn và ấm cúng trong khi màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng.


    Cả hai phiên bản mới sẽ được trang bị một ốp lưng mới giúp tăng độ bám với lòng bàn tay của người dùng.

    [​IMG]


    LG G2 phiên bản màu đỏ và vàng sẽ có giá bán tương tự với các phiên bản chuẩn. Tại Hàn Quốc, LG G2 có giá khoảng 496 USD cho phiên bản 16GB và 562 USD cho phiên bản 32GB. Sản phẩm sẽ bắt đầu được bán ra tại Singapore từ 18/1 tới tại các cửa hãng viễn thông lớn như Starhub, SingTel và M1.


    Các thông số kĩ thuật của phiên bản mới vẫn được giữ nguyên gồm: màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,26GHz, bộ nhớ trong 16/32GB và camera 13MP có tính năng ổn định hình ảnh quang học.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG phiên bản màu đỏ và vàng của G2 đã ra mắt

Share This Page