Máy tính bảng Galaxy Tab 3 Lite giá rẻ trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Tablet mới của Samsung có màn hình 7 inch, chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz và chạy hệ điều hành Android 4.2. Giá dự đoán cho bản chỉ có Wi-Fi khoảng 3,5 triệu đồng, còn bản 3G khoảng 5,5 triệu đồng.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab 3 Lite.


    Đúng như các tin đồn cách đây hai ngày, Samsung hôm nay đã giới thiệu dòng máy tính bảng giá rẻ nhất của mình làGalaxy Tab 3 Lite. Tuy hãng chưa công bố chính thức mức giá của sản phẩm nhưng các thông tin trước đó cho rằng con số này khoảng 165 USD, tương đương 3,5 triệu đồng với bản chỉ có kết nối Wi-Fi và 263 USD, tương đương 5,5 triệu đồng cho bản có thêm kết nối 3G (tên mã SM-T111).

    Galaxy Tab 3 Lite trang bị màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Cấu hình tầm trung với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Máy không có camera trước và camera phía sau độ phân giải 2 megapixel với các tính năng như chụp ảnh khi cười, chia sẻ nhanh, chụp panorama. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Pin đi kèm có dung lượng 3.600 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 8 tiếng.

    [​IMG]

    Máy có hai màu đen và trắng.


    Các tính năng khác được tích hợp bao gồm Wi-Fi chuẩn n, Wi-Fi Direct, GPS, Bluetooth 4.0. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Sản phẩm có hai màu sắc lựa chọn là đen và trắng.

    Tab 3 Lite mỏng hơn so với sản phẩm cùng cỡ màn hình dòng Galaxy Tab 3 là 9,7 mm so với 9,9 mm nhưng chiều dài và rộng lại hơn 5 mm. Cân nặng của máy là 310 gram với phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng Galaxy Tab 3 Lite giá rẻ trình làng

Share This Page